Huỳnh Thúy Anh tố Giám đốc Việt Show lừa 100 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Huỳnh Thúy Anh đã tố ông bầu Thiên Quang - GĐ công ty Việt Show lừa 100 triệu chi phí tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014.

Lùm xùm vụ nghệ sĩ Việt bức xúc vì bị bỏ rơi bên Nhật chưa kịp lắng xuống thì mới đây, chính ông bầu Thiên Quang - giám đốc công ty Việt Show đã bị Huỳnh Thúy Anh tố "lừa đảo" 100 triệu để lo hồ sơ thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014.
 Huỳnh Thúy Anh.
Thông tin này được chính bầu Hòa - quản lý của Huỳnh Thúy Anh cung cấp cho Kiến Thức. Theo đơn của Huỳnh Thúy Anh, tháng 10/2013, qua sự giới thiệu, ca sĩ Đan Kim - bà bầu tổ chức cuộc thi hoa hậu đã mời Huỳnh Thúy Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 tại Mỹ. Để chuẩn bị hồ sơ, Huỳnh Thúy Anh đã đưa cho bà Đan Kim 100 triệu làm lộ phí.
Sau khi đưa tiền, chờ quá lâu không thấy hồi âm, gia đình Huỳnh Thúy Anh nghi ngờ đây là tổ chức lừa đảo nên đòi tiền lại. Tuy nhiên, phía ban tổ chức không trả, sau đó Đan Kim rút lui, nhường lại Thiên Quang làm việc.
"Đan Kim trả bớt cho tôi 10 triệu, rồi về Mỹ không hồi âm. Lúc này, tôi mới vỡ lẽ Đan Kim không phải nhà tổ chức cuộc thi hoa hậu mà là ông bầu Thiên Quang. Ông bầu này cho biết đã làm hồ sơ, lo luật sư hết chi phí. Sau đó, tôi chờ mãi không thấy thông tin gì và cuộc thi hoa hậu cũng không tổ chức tại Mỹ", Huỳnh Thúy Anh cho biết
Nữ người mẫu cũng chia sẻ, mới đây sau vụ lùm xùm các nghệ sĩ Việt Hương, Cẩm Ly, Hồ Quang Hiếu... bị bỏ rơi, quỵt tiền cát-sê trong show diễn Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 tại Nhật, cô mới vỡ lẽ mình đã bị lừa.
Huỳnh Thuý Anh cho biết, cô đang nhờ luật sư can thiệp để đòi lại 100 triệu từ ông bầu Thiên Quang. Hiện tại, phía ông bầu Thiên Quang vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Vì thế, thực hư sự việc này hoàn toàn còn bỏ ngỏ và Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc.
Diệu Nga

Bình luận(4)

Minh Hiền

Kiên Phạm

Người đẹp vì lụa, mình thấy đã vào giới này thì phải trả cái giá rất đắt mới nổi tiếng được

Minh Hiền

Mỹ Trâm

Sự thật thì ai lừa ai đây?

Minh Hiền

toi

xem kĩ cái này mới biết là ai quỵt cát-sê nè ,bằng chứng còn được lưu đầy đủ mới đau cho VietSHow chứ . https://www.facebook.com/tongkimgiao

Minh Hiền

Giáng Ngọc

Ôi, dùng tiền để mua cái tiếng, cái gì cũng có hai mặt cả, cô này cũng tham mà.