Phan Thành tậu siêu xe, Midu tiếc nuối tự an ủi

Google News

Đứng trước một người đàn ông có cả tình lẫn tiền như Phan Thành, Midu dường như đang cảm thấy nuối tiếc.

Nổi tiếng là một công tử đam mê tốc độ khi sở hữu bộ sưu tập xe trị giá hàng chục triệu USD dù mới 27 tuổi, mới đây nhất Phan Thành đã tiếp tục bổ sung chiếc siêu xe đến từ Anh Quốc có tên gọi MClaren 650s vào bộ sưu tập của mình. Được biết, siêu xe này mang sắc vàng nổi bật, kiểu dáng thể tha và có giá khi về Việt Nam rơi vào khoảng 800.000 USD.
Thiếu gia Phan thành là một trong số ít người sở hữu siêu xe đắt đỏ này bên cạnh đại gia Bình Dương - ông xã siêu mẫu Ngọc Thạch.
Phan Thanh tau sieu xe, Midu tiec nuoi tu an ui
Phan Thành bên chiếc siêu xe mới cóng có màu sắc nổi bật. 
Trước đó, Phan Thành và nàng ngọc nữ của showbiz Việt Midu đã thừa nhận chính thức đường ai nấy đi sau khoảng thời gian dài níu kéo, quay lại, cho nhau cơ hội sửa sai từ scandal ngoại tình năm ngoái. Tuy nhiên có lẽ, gương đã vờ thì khó có thể lành, cuộc tình kết thúc không êm đẹp khi chàng thiếu gia thì còn day dứt không nguôi, trong khi đó thì Midu lại tỏ ra vô cùng dứt khoát với quyết định buông bỏ của mình.
Chia tay hôn phu, sau loạt trạng thái mùi mẫn thể hiện thái độ ăn năn, hối lỗi, Phan Thành đóng hẳn cửa facebook cá nhân để tránh ồn ào và chỉ dùng duy nhất tài khoản Instagram.
Trong một trạng thái gần đây được chàng thiếu gia trẻ cập nhập trên mạng xã hội này anh có viết: "Nếu cuộc đời không mỉm cười với tình yêu của chúng ta, hãy hứa rằng mình mãi thương nhau mãi có được không?".
Chẳng phải chỉ thẳng tên, cộng đồng mạng vẫn có thể nhận ra người mà Phan Thành đang muốn ám chỉ đến là Midu, sự chung tình dai dẳng của anh khiến ngay kể cả những người khó tính nhất cũng cảm thấy yếu lòng.
Trong khi đó về phía mình, sau khi những hình ảnh Phan Thành tậu chiếc siêu xe này được chia sẻ ồ ạt trên các trang mạng, người ta thấy Midu đăng tải một hình ảnh mình đang chăm chỉ tập gym trên trang cá nhân kèm theo dòng ghi chú:
"Phụ nữ - quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ, tinh thần và nhan sắc. Nên hãy chăm tập thể thao, làm điều mình thích và luôn nở nụ cười thật tươi chào ngày mới. Sau khi lấy số đo cho phim mới, phát hiện ra eo mình còn 56."
Một số người tinh ý nhận ra rằng, không chỉ ra vẻ chứng tỏ triết lý, quan điểm sống của bản thân, trong cách nói của Midu có vẻ còn ẩn chứa một chút gì đó hờn dỗi, bóng gió, dường như cô đang tự an ủi bản thân, tự khích lệ chính mình đứng vững dù cho thật tâm đang cảm thấy xao động trước tình cũ.
Rõ ràng, là một thiếu gia điển trai, chung tình và giàu có, có hàng tá mỹ nhân xếp hàng theo đuổi, thế nhưng Phan Thành vẫn chỉ nhìn thấy một mình Midu. Hơn nửa năm trời chạy theo nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" với mong muốn được chuộc lại lỗi lầm, bị người đẹp khước từ bao lần, thậm chí công khai trước truyền thông rằng đã chia tay, nhưng cho đến tận giờ phút này, Phan Thành vẫn không thể quên được cô.
Midu ngày càng trưởng thành, ở tuổi 27 cô trở nên sắc sảo và chín chắn hơn trong mọi suy nghĩ, bởi lẽ đó giờ đây khi đối diện với thực tế rằng một người đàn ông toàn diện vừa có tình lại có tiền như Phan Thành chắc hẳn hiếm có khó tìm, cô không nuối tiếc mới là lạ.
Mặt khác, nếu Midu chịu hạ thấp cái tôi của mình xuống, còn Phan Thành vẫn nhất nhất không thay lòng, thì có lẽ không sớm thì muộn, cặp đôi này cũng sẽ tìm về với nhau thôi.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)