Midu liên tiếp khiến Phan Thành vừa ghen vừa thương

Google News

Không khó để nhận ra Midu đang cố gắng khiến Phan Thành vừa ghen vừa thương.

Trong suốt quãng thời gian qua, chuyện tình của cặp đôi Midu và Phan Thành vẫn chưa bao giờ hết hot. Những tưởng, chỉ có Phan Thành là người luôn cố gắng níu kéo và làm lành với Midu nhưng thực sự, Midu cũng không phải là im lặng hoàn toàn.
Thời gian đầu mới chia tay, hot girl Midu dường như biến mất khỏi làng giải trí cũng như trên facebook cá nhân. Thế nhưng, sau đó một thời gian sau cô đã trở lại mạnh mẽ hơn nhiều trước khi bắt đầu quãng thời gian có khá nhiều trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân của cô.
 
Thời gian gần đây, khi Phan Thành liên tục cố gắng chứng minh mình vẫn còn độc thân thì Midu cũng liên tiếp chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống, công việc của mình. Dù không trực tiếp nhắc đến Phan Thành hay chuyện tình cảm nhưng nếu tinh ý thì vẫn có thể nhận ra.
Midu suốt những ngày qua thường xuyên chia sẻ hình ảnh vất vả của mình khi mà cô tham gia một bộ phim cũng như chụp hình với những diễn viên nam điển trai khác cùng tham gia bộ phim cùng mình.
Không khó để nhận ra Midu đang cố gắng khiến Phan Thành vừa ghen vừa thương. Ghen vì cô liên tục chụp hình cùng những người đàn ông khác còn thương là thương Midu vất vả đóng phim thay vì hưởng cuộc sống an nhàn của hôn nhân nếu không có sóng gió.
Đây có lẽ là cơ hội cho Phan Thành khi Midu đã mở lòng mình với bạn trai cũ. Cũng hoàn toàn dễ hiểu khi mà giờ đây, Midu kiếm đâu ra người đàn ông tốt như Phan Thành và trong cuộc sống, ai là người không có lỗi lầm. Hơn nữa, Phan Thành lại chân tình mong sự tha thứ đến vậy.
Midu đã khơi gợi cảm xúc trong lòng Phan Thành, còn chàng thiếu gia hãy bắt lấy tín hiệu của người thương để trái tim không còn cô đơn nữa.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)