Phan Thanh Bình đối đầu vợ trong Bước nhảy hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014, cặp vợ chồng tiền đạo Phan Thanh Bình - Thảo Trang sẽ làm đối thủ của nhau khi thử thách mình với các vũ điệu trên sân khấu.

Sau khi lộ diện 2 gương mặt đầu tiên là ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh và ca sĩ Tim, cặp đôi tiếp theo sẽ đến với Bước nhảy hoàn vũ 2014 là vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình và người mẫu, diễn viên Thảo Trang.
 Vợ chồng tiền đạo Phan Thanh Bình - Thảo Trang
Sau thời gian vắng bóng trong showbiz để chăm lo gia đình, gần đây, tên tuổi của Thảo Trang bắt đầu được công chúng săn đón nhiều hơn khi cô quyết định trở lại làng giải trí khi tham gia cuộc thi VN Next top model. Sau khi bị loại khỏi cuộc thi, Thảo Trang hướng mình trở thành ngôi sao giải trí bằng việc đầu quân cho công ty người mẫu Venus và tiếp tục lấn sân mảng phim truyền hình.
Hiện cô đang tham gia bộ phim Vợ của chồng tôi của nữ đạo diễn Việt Trinh. Tiếp đó, cặp vợ chồng này đã được Việt Trinh mời góp mặt trong bộ phim Trở về 3. Trên con đường nghệ thuật của mình, Thảo Trang luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của chồng – cầu thủ Phan Thanh Bình.
Đối với cầu thủ Phan Thanh Bình, tham gia Bước nhảy hoàn vũ là một trải nghiệm hoàn toàn mới của anh khi cùng vợ lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật.
 
Bước nhảy hoàn vũ đã khởi động mùa thứ 5 với nhiều bất ngờ và thú vị mới. Dàn nghệ sĩ tham dự cũng hứa hẹn sẽ tạo nhiều ấn tượng trong mùa thi năm nay. Họ sẽ cùng nhau tranh tài tại một sân khấu hội tụ các điệu nhảy quyến rũ của Dancesport: nhẹ nhàng như Chachacha, sôi động như Samba, hay tình cảm, lãng mạn như Waltz,…cộng thêm những kỹ thuật và sự sáng tạo vô cùng độc đáo.
Mỗi nghệ sĩ tham gia chương trình mang một phong cách, một sở trường, một ưu điểm khác nhau, vì thế sẽ mang tới những hấp dẫn, kịch tính và gây bất ngờ khi họ thể hiện khả năng tiềm ẩn của bản thân.
Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ bắt đầu tái ngộ khán giả vào lúc 21h tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu vào ngày 04/01 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)