Phạm Hương khám phá nước Mỹ sau chung kết Miss Universe

Google News

(Kiến Thức) - Sau chung kết Miss Universe 2015, Phạm Hương di chuyển từ Las Vegas đến California. Người đẹp dành thời gian khám phá nước Mỹ trước khi về Việt Nam.

Sau gần 20 ngày tham gia cuộc thi Miss Universe 2015, Phạm Hương đã di chuyển từ Las Vegas đến California. Được biết, cô sẽ dành thời gian thăm quan nước Mỹ trước khi trở về Việt Nam vào ngày 27/12.
Mới đây, Phạm Hương cập nhật đang ở thành phố Anaheim cùng dòng chia sẻ: "Cuối cùng da mặt cũng đã được nghỉ ngơi ... Nằm tâm sự cùng các bạn Miss Universe.. Lại thủ thỉ nhớ nhau... Một chặng đường dài bên nhau đầy cảm xúc... Ngày mai Hương sẽ bắt đầu khám phá nước Mỹ.. Cả nhà chờ Hương quay về nhé.. Hương sẽ họp fans khi quay về Việt Nam".
Pham Huong kham pha nuoc My sau chung ket Miss Universe
 Chia sẻ mới nhất của Phạm Hương.
Trước đó, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hải Phòng đã đăng tải dòng tâm sự cho biết cô cảm thấy khâm phục bản thân khi mang được số hành lý khủng dù chỉ nặng 50kg.
Hoa hậu Phạm Hương viết: “Đi một mình và rồi về cũng một mình. Không hiểu sức mạnh phi thường nào giúp mình 50kg mà xử lý được hết số va ly này”. Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh số hành lý mà đại diện của Việt Nam mang theo để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.
Pham Huong kham pha nuoc My sau chung ket Miss Universe-Hinh-2
 Hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương. 
Pham Huong kham pha nuoc My sau chung ket Miss Universe-Hinh-3
 Chia sẻ của Phạm Hương. 
Pham Huong kham pha nuoc My sau chung ket Miss Universe-Hinh-4
 Số hành lý của Hoa hậu Phạm Hương.
Trước đó, ngay khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khép lại, Phạm Hương đã gửi lời cám ơn đến người hâm mộ đã luôn động viên, cổ vũ cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Mặc dù không lọt vào top 15 chung cuộc nhưng Phạm Hương không buồn hay thất vọng. Cô vẫn hạnh phúc và tự hào về những gì đã làm được. Ngoài ra, Phạm Hương cũng cho biết cô đã được đi ăn đồ Việt Nam và sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân hơn.
Phạm Hương chia sẻ: “Vậy là mọi thứ đã thật nhẹ nhàng rồi. Hương vẫn luôn hạnh phúc và tự hào về tất cả những cố gắng của mình. Hương không buồn hay thất vọng gì đâu cả nhà nhé. Vì Hương đã trưởng thành lên rất nhiều rồi. Tất cả các bạn thí sinh yêu mến Hương và công nhận nhan sắc của Việt Nam chúng ta. Điều đó làm Hương vô cùng tự hào.
Chúng ta hãy vẫn luôn văn minh nhé cả nhà. Và đừng bao giờ từ bỏ niềm tin. Hương được đi ăn đồ ăn Việt Nam rồi và sẽ xứng đáng dành được nhiều thời gian cho bản thân mình hơn. Cảm ơn tình thương của cả nhà. Ở phương xa, Hương vẫn luôn ấm áp và mong ngày trở về bên vòng tay của cả nhà”.
Pham Huong kham pha nuoc My sau chung ket Miss Universe-Hinh-5
 Chia sẻ của Phạm Hương. 
Pham Huong kham pha nuoc My sau chung ket Miss Universe-Hinh-6
 Phạm Hương đi ăn cùng một số người bạn sau chung kết. 
Trong khi đó, hình ảnh Phạm Hương đi ăn cùng bạn bè sau chung kết Miss Universe 2015 cũng đã được chia sẻ. Được biết, kể từ khi tham gia cuộc thi, người đẹp 24 tuổi luôn nhận được tình cảm của nhiều khán giả tại quê nhà.
Thu Cúc

Bình luận(0)