Ông xã Hồng Ngọc mắc COVID-19, lo lây cho vợ con

Google News

Thông tin ông xã Hồng Ngọc mắc COVID-19 gây chú ý. Ngoài thông báo bệnh tình, ông xã Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn đến vợ đã chăm sóc anh những ngày qua.

Thomas Tâm Nguyễn - ông xã Hồng Ngọc mắc COVID-19 ở Mỹ. Ông bầu cho biết, anh bị lây từ một người đồng nghiệp. Khi nhận được kết quả dương tính với COVID-19, ông bầu hải ngoại rất lo lắng có thể sẽ lây cho bố mẹ và vợ con.
“Giờ mình chỉ mong muốn một điều là Ngọc không bị lây, mà làm sao không lây được chỉ có thể là phép lạ thôi. May mắn là ông bà đã có kết quả xét nghiệm âm tính và ông bà phải sống riêng, không gặp các con cháu nhà Tâm nữa”, ông xã Hồng Ngọc chia sẻ.
Ong xa Hong Ngoc mac COVID-19, lo lay cho vo con
Vợ chồng Hồng Ngọc bên các con. 
Trong những ngày qua, ông bầu được vợ chăm sóc. “Vì muốn cho mình được chóng hồi phục, Ngọc mang thức ăn đặt ở trước cửa phòng rồi mình mở cửa bưng vào phòng để ăn.
Ngọc đưa bao nhiêu cũng ăn hết, ăn nhiều hơn cả lúc không bệnh. Một ngày 4-5 bữa. Uống nước cam vắt, nước sả gừng chanh đủ các loại, xông ngày hai lần. Nói chung là làm tất cả để được hồi phục”, anh cho hay.
Trước sự lo lắng và chăm sóc tận tình của Hồng Ngọc, ông bầu gửi lời cảm ơn đến vợ. Anh tâm sự: “Nhiều lúc lười ăn, lười uống nước nhưng thấy em lo cho anh như thế thì thức ăn em đưa anh bao nhiêu anh cũng phải ăn cho hết.
Mấy nay không dám cãi lời em mà chỉ biết nghe lời thôi, đúng không? Anh biết em bị áp lực lắm, thôi em ráng lên nhé. Nhờ em chăm sóc anh tốt như vậy, anh sẽ mau chóng hồi phục thôi. Cầu xin cho em được khỏe mạnh để lo cho gia đình mình ngay lúc khó khăn này”.
Ong xa Hong Ngoc mac COVID-19, lo lay cho vo con-Hinh-2
Ông bầu Thomas Tâm Nguyễn được vợ chăm sóc.
Ông bầu Thomas Tâm Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn đến đông đảo nghệ sĩ, bạn bè và khán giả gửi lời động viên. Trước ông xã Hồng Ngọc, Xuân Nghi và Đồng Lan cũng mắc COVID-19 ở nước ngoài. Hiện tại, cả hai nữ ca sĩ đã khỏi bệnh.

Mời quý độc giả xem video "Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Vùng trời bình yên". Nguồn Youtube

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)