Ca sĩ khiến Đàm Vĩnh Hưng phải nổi giận, cạch mặt Quang Lê

Google News

Trọng Nghĩa vẫn đi hát nhưng có nhiều sự thay đổi về ngoại hình so với thời điểm gây chú ý.

 

Cách đây 5 năm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê xảy ra hiểu lầm gây xôn xao làng giải trí trong nước.

Cụ thể, qua sự giới thiệu của Thomas Tâm Nguyễn - chồng ca sĩ Hồng Ngọc, "ông hoàng nhạc Việt" đã đồng ý đứng ra đỡ đầu cho Trọng Nghĩa - giọng ca đường phố nhưng có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên.

Ca si khien Dam Vinh Hung phai noi gian, cach mat Quang Le

Đàm Vĩnh Hưng từng lên kế hoạch hỗ trợ Trọng Nghĩa phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Ngoài mời chàng trai sinh năm 1993 hát cùng trong liveshow, Đàm Vĩnh Hưng còn dự định đưa Trọng Nghĩa từ Đồng Nai lên TP.HCM học hành, tập luyện thêm để phát triển sự nghiệp ca hát.

Tuy nhiên sau đó anh vô cùng tức giận khi nghe thông tin Quang Lê đã cử người xuống tận quê để gặp gỡ, kí hợp đồng với giọng ca đường phố. Cho rằng đồng nghiệp đã "chơi xấu", Đàm Vĩnh Hưng chủ động liên lạc nhưng giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cùng quản lý đều im lặng.

Sau đó anh tuyên bố đối đầu với Quang Lê trên tất cả mọi phương diện và yêu cầu nam ca sĩ không giải thích, xin lỗi. Khi sự việc trở nên căng thẳng, Trọng Nghĩa đã lên tiếng cho biết, anh đã gặp gỡ Quang Lê trước trong một lần ca sĩ sinh năm 1979 đi từ thiện.

Thời điểm đó, Quang Lê đã khuyên anh thử quay clip hát rồi chia sẻ lên mạng để xem phản ứng của mọi người và nếu hiệu ứng tốt sẽ tìm cách giúp đỡ. Sau này, "Đan Nguyên đường phố" mới có dịp tiếp xúc thêm với bầu show Thomas Tâm Nguyên và Đàm Vĩnh Hưng.

Quang Lê cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện "hớt tay trên" của Đàm Vĩnh Hưng và khẳng định không kí kết bất kì hợp đồng nào với Trọng Nghĩa.

Tuy nhiên để giọng ca tiềm năng có cơ hội bước vào showbiz, anh đã hỗ trợ giúp chàng trai này phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, cà thẹo, cấy mỡ toàn mặt...

Khi sự việc ồn ào đã dần nguôi ngoai, Trọng Nghĩa đi hát chuyên nghiệp và tham gia một số gameshow nhưng không chịu sự quản lý của 2 đàn anh đình đám.

Ca si khien Dam Vinh Hung phai noi gian, cach mat Quang Le-Hinh-2

Quang Lê phủ nhận chuyện "hớt tay trên" của "ông hoàng nhạc Việt".

Mất một thời gian dài cạch mặt trong sự căng thẳng, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng cũng làm hòa khi cùng ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình thực tế vào năm 2017.

Từng được đánh giá cao về giọng hát, song suốt 5 năm qua, Trọng Nghĩa không có sản phẩm và hoạt động ghi dấu ấn.

Dù bị lãng quên song hiện tại anh vẫn tham gia các chương trình biểu diễn nhỏ lẻ và thỉnh thoảng được mời góp mặt ở các gameshow nhưng không gây được sự chú ý. Từng "dao kéo" để có ngoại hình ưa nhìn hơn, song Trọng Nghĩa ở thời điểm hiện tại lại trông "phát tướng" thấy rõ.

Ca si khien Dam Vinh Hung phai noi gian, cach mat Quang Le-Hinh-3

Trọng Nghĩa từng phẫu thuật thẩm mỹ và đi hát chuyên nghiệp nhưng không gây được sự chú ý.

Ca si khien Dam Vinh Hung phai noi gian, cach mat Quang Le-Hinh-4

Ca si khien Dam Vinh Hung phai noi gian, cach mat Quang Le-Hinh-5

Suốt 5 năm qua, giọng ca sinh năm 1993 vẫn góp mặt trong các show diễn tỉnh nhỏ lẻ.

Ca si khien Dam Vinh Hung phai noi gian, cach mat Quang Le-Hinh-6

Từ một chàng trai gầy gò, Trọng Nghĩa "phát tướng" đến khó nhận ra.

 

 

Theo Ngọc Anh/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)