Nước mắt Ngọc Trinh làm Lại Văn Sâm tan chảy: Diễn sâu

Google News

Nhắc về tuổi thơ cơ cực, chân dài dẫn đầu công ty Venus Ngọc Trinh đã không thể kìm chế được cảm xúc mà bật khóc.

Là khách mời trong chương trình Cafe sáng cuối tuần phát sóng trên VTV3 sáng 3/4 vừa qua cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Ngọc Trinh đã tâm sự khá nhiều về những chuyện thị phi, những phát ngôn gây sốc của cô trên báo chí và cả về bộ phim đầu tay do cô vừa sản xuất vừa đóng vai chính.
Tuy nhiên điều khiến khán giả nhớ nhất về chân dài sinh năm 1989 này sau khi talkshow kết thúc đó là những giọt nước mắt trước ống kính của người đẹp khi nhà báo, MC Lại Văn Sâm nhắc đến quá khứ cơ cực khi còn ở Trà Vinh của cô. Dường như, Ngọc Trinh đã không thể giấu giếm được cảm xúc của chính mình.
Nuoc mat Ngoc Trinh lam Lai Van Sam tan chay: Dien sau
Ngọc Trinh khóc như mưa...khi nhắc về quá khứ cơ cực. 
Cũng chính bởi quá khứ nghèo túng, cô không có điều kiện học hết cấp 3 mà phải lên Sài Gòn tìm cách đổi đời, trải qua rất nhiều công việc như PG, nhân viên quán bida trước khi gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp và may mắn trở thành "Nữ hoàng nội y" có cuộc sống khiên nhiều người mơ ước của hiện tại.
Sau khi được phát sóng, đã có một số những ý kiến cho rằng những giọt nước mắt của Ngọc Trinh chỉ đơn thuần là nằm trong kế hoạch PR phim mới của cô, người đẹp đã từng nhiều lần ăn mày quá khứ để lấy lòng khán giả trước những dự án, kể hoạch mới của mình.
Nếu thật sự đây chỉ là chiêu làm màu để quảng bá hình ảnh thì quả thật trình độ diễn xuất của Ngọc Trinh ngày càng sâu, có vẻ như đúng là cô nàng đang dồn hết tâm huyết vào bộ môn nghệ thuật thứ 7 này.
Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người xem đã lên tiếng thừa nhận "Nữ hoàng nội y" đã khiến họ có cái nhìn khác đi về cô. Trái với hình ảnh chân dài não ngắn, phát ngôn sốc nổi, ăn mặc hở hang thiếu vải, Ngọc Trinh lúc này hiện lên với tính cách chân thực, không màu mè, giả tạo, chất phác đúng chất người miền Tây.
Những giọt nước mắt của người đẹp không chỉ khiến khán giả xem đài động lòng, bớt đi phần nào ác cảm, mà còn làm một nhà báo có tiếng là sành sỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp như Lại Văn Sâm cảm thấy lúng túng, tan chảy.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)