Thực hư tin đồn diễn viên Lan Phương bị đánh ghen

Google News

Sau chia tay bạn trai người Đức cách đây 2 năm, Lan Phương chưa yêu ai. Vì vậy, cô bất ngờ khi nghe tin bị một người mẫu đánh ghen.

Diễn viên Lan Phương là cô gái sinh ra để trở thành nghệ sĩ. Cô đủ tài "cầm kỳ thi họa". Cũng vì tính nghệ sĩ ấy, khi yêu cô sẽ không giấu diếm được niềm hạnh phúc và lúc chia tay chìm trong nước mắt.
Thuc hu tin don dien vien Lan Phuong bi danh ghen
 Lan Phương mất 2 năm mới quên được bạn trai người Đức. Ảnh: NVCC
Khóc khi nhắc đến người yêu cũ
Trước đây, kết thúc một mối tình, chị đều nhanh chóng có bạn trai nhưng sau khi chia tay anh chàng người Đức gần 2 năm, chị vẫn chưa công khai người đàn ông mới. Vì sao vậy?
- Sau khi chia tay, tôi luôn biết ơn anh ấy. Tôi học được rất nhiều từ người yêu như: biết lắng nghe, đặt mình vào người ta để hiểu họ chứ không chỉ nghĩ về cảm xúc của mình. Nhờ anh, tôi cũng hiểu được yêu thật sự như thế nào. Anh đã yêu tất cả những ưu và khuyết của tôi... Từ đó, tôi trưởng thành hơn mỗi ngày trong tính cách và giải quyết vấn đề. Thay vì khó gần, khó chia sẻ khi không cảm thấy thoải mái, tôi trở nên thân thiện và cởi mở với mọi người hơn. Vì thế, kiến thức tôi thu nhận được nhiều và có thêm nhiều bạn tốt.
Cũng không hẳn tôi khó tính khi lựa chọn mà đơn giản tôi chưa thấy ai phù hợp với mình. Thời gian qua tôi có hẹn hò, thấy có nhiều người thích, tôi cũng có thích vài người nhưng chưa có duyên với họ nên chưa tới đâu. Tôi là người không sống thiếu được tình yêu nên việc tôi cô đơn gần 2 năm qua khiến bạn bè bất ngờ. Lan Phương cũng không tin mình có thể vượt qua những tháng ngày cô đơn đó.
Nhiều người nhận xét chị nhiều nghệ sĩ tính quá nên khó giữ được tình yêu lâu bền. Chị nghĩ sao về điều này?
- Tôi không phủ nhận mình sống rất cảm xúc nhưng tôi không nghĩ điều đó làm người yêu tôi khó chịu. Người yêu cũ yêu tôi cũng một phần vì điều đó. Ví dụ, bạn trai cũ sau khi chia tay nói với tôi: “Trong mắt anh, em luôn là một thiên thần”. Trong khi lúc yêu rất ít khi anh nói lời có cánh với tôi. Có lẽ, anh ấy nhìn thấy ở tôi có sự trong sáng và hồn nhiên, không phải ai cũng có được.. . Tôi như một đứa trẻ, chưa bao giờ biết lợi dụng ai, mưu mô hại ai, dễ tin vào lòng tốt của mọi người.
Tôi đã yêu anh ấy hết lòng nên mối tình đó đã để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Trải qua gần 2 năm, tôi mới vơi dần cảm giác đau đớn. Tôi hiểu trong mối quan hệ đó tôi đã sai thế nào, sự khác biệt văn hóa đã ảnh hưởng đến tình yêu ra sao... Có lúc tôi đã làm tổn thương anh ấy dù không cố tình. Vì vậy dù chúng tôi còn yêu nhau cũng không thể cứu vãn. Nhắc lại, chuyện cũ, lòng tôi se lại, không ít lần nước mắt rơi (Lấy khăn lau nước mắt).
Sự khác biệt văn hóa là một trong những lý do khiến tình yêu của chị và bạn trai ngoại quốc tan vỡ. Sau này, chị có yêu trai Tây?
- Tôi không giới hạn mình trong bất cứ việc gì, chuyện tình yêu cũng thế. Tôi không muốn mình bị định kiến là chỉ yêu trai Tây. Mối tình đầu của tôi cũng là người Việt mà.
Chị nói chưa quen ai nhưng thời gian chị bị cướp giật giỏ, té trầy chân tay lại có tin đồn Lan Phương bị một người mẫu đánh ghen. Thực hư thế nào?
- Đây là lần đầu tôi nghe tin này, ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi nghĩ, một là do ai đó dựng nên, hai là sự thật thì điều đó làm tôi sợ.
Tôi thấy buồn cười vì người đó tôi chỉ gặp vài lần, cách đây vài năm và chưa từng nói chuyện. Người yêu cô ấy thì tôi có gặp một lần, ở nơi nào đó cách đây một năm. Tôi còn không nhớ mặt anh ấy.
Tôi là người không liên quan nhiều đến giới showbiz vậy mà không thoát được scandal. Lần trước, tham gia Bước nhảy hoàn vũ tôi đã mất ăn mất ngủ về tin đồn tôi đạo bài múa trong đêm chung kết, lần này tin đồn khủng khiếp hơn.
Thuc hu tin don dien vien Lan Phuong bi danh ghen-Hinh-2
 Lan Phương là cô gái đa tài. Ảnh: NVCC
Lần đầu làm đạo diễn sân khấu
Làm việc trong môi trường này lâu năm, chị đâu xa lạ với tin đồn. Vì sao chị lại phản ứng mạnh như thế?
- Đó là một phần tính cách của tôi. Nhiều người chơi với tôi vẫn bảo tôi hồn nhiên quá đáng. Tính cách trẻ thơ khiến tôi phản ứng mọi việc như một đứa trẻ, vui thì rất vui mà buồn thì cũng tột đỉnh. Vì vậy tính cách đó, sân khấu Hồng Hạc mời tôi đạo diễn vở kịch thiếu nhi. Họ bảo, nhìn thấy tôi có gì đó rất trong trẻo, trong sáng và hồn nhiên.
Thử sức với vai trò đạo diễn, chị gặp khó khăn gì không?
- Trước tiên là tôi rất phấn khích vì được làm công việc khác hẳn việc diễn xuất. Vở diễn Thiên thần nhỏ của tôi lại được phỏng theo tác phẩm của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh nên tôi càng háo hức.
Tuy nhiên, công việc này cũng đem đến khá nhiều áp lực. Trước đây, tôi chỉ tham gia diễn xuất nghĩa là mình chỉ là nhân tố nhỏ trong một tổng thể đã được sắp xếp. Còn bây giờ, tôi phải lo tất cả mọi việc liên quan đến vở diễn. Đó còn áp lực khi làm việc với nhà sản xuất, làm sao cân bằng được điều mình muốn và điều nhà sản xuất muốn. Tiếp nữa là làm việc với các em bé chưa có kinh nghiệm sân khấu nên phải làm việc mất nhiều thời gian hơn người lớn.
Cầu toàn, suy nghĩ nhanh như chị có tạo thành áp lực cho các bé chưa từng đứng trên sân khấu?
- Tôi nghe nhiều người nói điều đó. Tôi tư duy nhanh, nghĩ được nhiều việc một lúc nên những người xung quanh đôi khi không theo kịp. Tôi luôn dặn mình phải chú ý, căn chỉnh mình để phù hợp với môi trường. Bù lại, tôi rất quý các em bé, dịu dàng khi ở bên các em.
Đóng phim, kịch rồi đạo diễn, thử sức với ca hát, sắp tới viết kịch bản, ấp ủ mơ ước trở thành nhà sản xuất, chị có sợ sự đa năng đó làm chị khó bật lên, tỏa sáng?
- Như trên đã nói, tôi không muốn đóng khung mình. Khám phá năng lực bản thân là điều rất thú vị. Tôi sẽ không ngừng thực hiện những mơ ước và điều mình yêu thích.
>>> Xem clip hậu trường diễn viên Lan Phương:
Theo Bích Hằng/ Zing News

Bình luận(0)