NS Trần Tiến lên nhận giải thưởng cho Chiếc vòng cầu hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị ném đá dữ dội vì hát sai lời ca khúc, Đàm Vĩnh Hưng thu âm lại bản mới. Chiếc vòng cầu hôn đang chạy đua giành 1,3 tỷ.

Vượt qua hai tiết mục bám đuổi sát nút là Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn và Yêu mình anh của ca sĩ Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn đã vươn lên vị trí số 1, đoạt giải Bài hát yêu thích tháng 11.
 Nhạc sĩ Trần Tiến trên sân khấu Bài hát yêu thích nhận giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 11.
Đây là lần thứ hai Chiếc vòng cầu hôn được vinh danh Bài hát yêu thích của tháng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Chiếc vòng cầu hôn đã đồng hạng với Nơi tình yêu bắt đầuYêu mình anh cùng có 2 tháng được nhận giải Bài hát yêu thích tháng.
Tại đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 12, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vắng mặt do đi lưu diễn xa, nhạc sĩ Trần Tiến đã lên nhận giải. Trên sân khấu Bài hát yêu thích, nhạc sĩ Trần tiến đã gửi lời cảm ơn đến khán giả đã bình chọn cho ca khúc Chiếc vòng cầu hôn và đặc biệt là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
"Cám ơn các bạn đã bình chọn cho bài hát của tôi mà không thể thiếu với giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng vì Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho các bạn yêu nhạc của tôi. Cảm ơn tất cả các bạn." - NS Trần Tiến.
Đến thời điểm này cuộc đua giành giải Bài hát yêu thích năm với giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đang ngày càng gây cấn, quyết liệt. Chỉ còn duy nhất 1 tháng để phân định vị trí quán quân cho giải thưởng Bài hát yêu thích năm 2013. Hiện tại xét về số tuần, Yêu mình anh đang dẫn đầu với 12 tuần, Nơi tình yêu bắt đầu là 10 tuần còn Chiếc vòng cầu hôn mới chỉ 4 tuần đứng đầu bảng xếp hạng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)