Diễn viên phim Fast and Furious qua đời vì tai nạn

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên bộ phim đình đám Fast and Furious đã đột ngột qua đời ở tuổi 40 trong một vụ tai nạn xe tại khu vực miền Nam bang California, Mỹ.

Nam diễn viên bộ phim đình đám Fast and Furious đã đột ngột qua đời ở tuổi 40 trong một vụ tai nạn xe tại khu vực miền Nam bang California, Mỹ.

Theo tờ Us, chiếc xe Porsche mà Walker cầm lái bị mất kiểm soát và đâm vào một cái cây bên đường. Ngay lập tức chiếc xe bốc cháy và phát nổ khiến người lái tử vong tại chỗ. 

 

Cảnh sát trưởng trạm Santa Clarita gần đó cho rằng có hai trường hợp tử vong tại đó trong một vụ va chạm giao thông vào khoảng 15 giờ 30 phút hôm thứ bảy (ngày Walker qua đời). Khi vị cảnh sát này đến hiện trường, chiếc xe đã bị nhấn chìm trong biển lửa. Cũng có nguồn tin khác cho biết, Walker ở Santa Clarita để tham gia chương trình nỗ lực hỗ trợ các nạn nhân cơn bão tại Phillipines và bạn bè đã yêu cầu anh lái chiếc xe mới Porches của mình. Cảnh sát hiện đang xác định danh tính các nạn nhân và  nguyên nhân vụ va chạm vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nam diễn viên Walker vốn là sinh ra và lớn lên tại Glendale bang California. Anh lần đầu đến với Hollywood trong bộ phim của những năm 90 mang tên Pleasantville and Varsity Blues và sau đó anh cũng tham gia vào các phim khác như She’s All That, The Skulls. Anh lần đầu tham gia bộ phim nhượng quyền thương mại Fast and Furious năm 2011. Tiếp nối thành công của bộ phim anh tiếp tục vào vai Brian O’Conner trong Fast and Furious 6 năm nay.
 Một cảnh trong Fast and Furious 6 Paul Walker tham gia.
Trong khi quảng bá bộ phim mới nhất của mình là Hours vào đầu tháng này, Walker ngậm ngùi tiết lộ cô con gái 15 tuổi của anh, Meadow vừa dọn đến sống cùng anh năm ngoái sau một thời gian dài sống với mẹ ở Hawai.
Mai Hiên

Bình luận(0)