Những sao Việt bị chồng bạo hành trong hôn nhân

Google News

Dương Yến Ngọc, Hoa hậu Diễm Hương... là một trong những sao Việt bị chồng bạo hành trong hôn nhân. Những câu chuyện thành đề tài ầm ĩ dư luận.

Là những người được công chúng quan tâm và yêu mến, vì vậy những câu chuyện cá nhân hay gia đình của các ngôi sao luôn là những đề tài hấp dẫn để báo chí khai thác, gửi thông tin đến độc giả một cách nhanh chóng nhất.
Người đọc đang dần trở nên ngao ngán với những màn tố nhau ầm ỹ của các sao Việt. Mang việc riêng gia đình ra bàn luận giữa thiên hạ, “khẩu chiến” trên facebook, trên báo chí cũng chính là những điều mà các sao này đang cố gắng “tận dụng” để mong lấy được sự đồng cảm nhiều nhất từ người đọc.
Cac sao Viet bi chong bao hanh trong hon nhan
Nhiều sao Việt bị chồng bạo hành trong hôn nhân. 
Người mẫu Dương Yến Ngọc
Dương Yến Ngọc là một trong số sao Việt bị chồng bạo hành. Mới đây, cựu người mẫu đã thu hút dư luận bởi những hình ảnh cô tố giác chồng bạo hành. Trong cuộc sống hôn nhân không mấy làm tốt đẹp, việc hành hung vợ, đặc biệt cô khiến bạn đọc quan tâm bởi những bức hình cũng như lời chia sẻ đầy nước mắt của cô.
Cac sao Viet bi chong bao hanh trong hon nhan-Hinh-2
 Dương Yến Ngọc đã có một người con trai với Trần Thông.
Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc vừa gặp gỡ truyền thông để nói về việc bị chồng cũ hành hung. Cô cho biết bị ông Trần Thông đánh đập từ khi mới sinh con trai được hai tuần cho tới nay. Tuy nhiên, người chồng thứ hai của Dương Yến Ngọc phủ nhận và chia sẻ, anh chính là người chủ động ly hôn vì không chịu được tính cách tỷ lệ nghịch với nhan sắc của người đẹp.
Cac sao Viet bi chong bao hanh trong hon nhan-Hinh-3
 Và cô tố cáo bị chồng đánh đập tàn tệ.
Chưa biết câu chuyện “tố đi, tố lại” của cựu hoa hậu kết quả như thế nào, nhưng người đọc đã dần cảm thấy nhàm chán bởi những thông tin “chưa đủ tin cậy” của người đẹp này. Chưa kể đến việc Dương Yến Ngọc hiện đang… tìm cách tố cáo và kiện người mẫu Trang Trần vì tội vu khống cô khi nói trên facebook cá nhân là cô cờ bạc, nợ nần và giờ đang… trốn nợ.
Người mẫu Phi Thanh Vân
Được mệnh danh là “cô nàng lắm chiêu” nhất showbiz Việt nên những vấn đề liên quan đến gia đình của cô ca sĩ, người mẫu này luôn trở thành đề tài bàn tán chưa bao giờ hết hot của bạn đọc. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng thế nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân chưa bao giờ là êm ả. Cô tiết lộ năm 20 tuổi cô từng bị bạn trai cũ đánh tới mức sẩy thai: “Tôi dữ vậy mà nó cũng không vừa, gây qua gây lại nó bụp mình luôn. Tôi bị thương máu chảy ra, bạn trai cũ vội đưa tôi vào bệnh viện sau đó là xong luôn”.
Chuyện sẩy thai của Phi Thanh Vân không chỉ xảy ra một lần mà gần như là… liên tục.
Cac sao Viet bi chong bao hanh trong hon nhan-Hinh-4
Người mẫu Phi Thanh Vân. 
Hoa hậu Diễm Hương và những ồn ào hành hung
Năm 2014, thông tin Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kết hôn và bị chồng đệ đơn ly hôn đã gây xôn xao dư luận. Không lâu sau đó Diễm Hương lại tiếp tục gây sốc với lá thư cầu cứu tố chồng cũ đánh đập, khủng bố tinh thần mình trong suốt 3 năm qua.
Cac sao Viet bi chong bao hanh trong hon nhan-Hinh-5
Hoa hậu Diễm Hương. 
Trong suốt 3 năm qua, Diễm Hương luôn phải dùng thuốc an thần mỗi khi rơi vào trạng thái hoang mang, lo sợ. Thậm chí, hàng ngày cô còn bị chồng cho người theo dõi 24/24. Không chỉ Diễm Hương mà cả bạn cô cũng bị chồng đe dọa hành hung vì cho rằng những người này ảnh hưởng xấu đến cô. Diễm Hương cũng chia sẻ rằng, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của mình.
Trước lời tố của Diễm Hương, khi chia sẻ với báo chí, ông Đinh Trường Chinh – chồng cũ của cô cũng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn, cho rằng cô đang bị ảnh hưởng bởi những người bạn xấu.
Hiện Diễm Hương đang hạnh phúc với người chồng hứa hôn và cậu con trai nhỏ.
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy
Sau đúng 1 tuần yêu nhau, người mẫu Ngọc Thúy vội vàng lên xe hoa với tỷ phú Việt kiều Nguyễn Đức An. Cưới xong cô cũng bỏ sự nghiệp người mẫu để sang Mỹ sống cùng chồng. Kết hôn chóng vánh, Ngọc Thúy và đại gia Việt kiều Nguyễn Đức An đa vội làm thủ tục ly hôn sau chưa đầy 2 năm chung sống với những lời “tố ngược” rằng chồng cô hành hung, đánh đập cô thậm tệ. Siêu mẫu cũng kể chi tiết những lần bị chồng cũ đánh đập tại Việt Nam, cả khi cô mang thai 5 tháng: “Bị đơn đã làm trầy xước , làm bầm má và cổ tôi khi cố bóp cổ tôi…” Kể cả sau khi ly hôn, Ngọc Thúy cũng bị chồng cũ dọa giết cùng nhiều lời lẽ đe dọa hung hăng khác. Các con của Ngọc thúy còn có nguy cơ bị bắt cóc. Dù chưa biết những lời tố của Ngọc Thúy là thật hay giả nhưng những sự việc trên cũng đủ thấy Ngọc Thúy không hề có hạnh phúc bên người chồng Việt kiều giàu có này. Cô từng tâm sự đầy xót xa rằng, chồng cũ của cô chỉ coi cô như một cái “máy đẻ”.
Không chỉ nói về cuộc tranh chấp hôn nhân, Ngọc Thúy còn viết tâm thư trách móc mẹ trên Facebook hay ngầm tố Hoa hậu Thùy Dung từng có thời gian qua lại với ông An.
Danh ca Hồ Lệ Thu
Nhắc tới Hồ Lệ Thu, khán giả không khỏi chua xót cho mỹ nữ tài hoa này khi có một con đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Khi ở tuổi đôi mươi, danh tiếng đang lên như diều gặp gió, cô vội vàng lấy chồng và được 2 năm sau thì ly dị. Trao đổi với báo chí sau cuộc hôn nhân chóng vánh, Hồ Lệ Thu cho rằng ngay cả việc khi cô xin về nhà thăm cha mẹ cũng bị chồng đánh. Cô mang thai cũng bị đánh và việc chồng cô bạo hành một cách thường xuyên tiếp tục cho đến khi cô sinh đứa con đầu lòng. Chưa dừng lại ở đó, chồng cô tiếp tục bồ bịch và luôn trở về nhà trong trạng thái say khướt rồi lại lôi mẹ con cô ra đánh.
Cac sao Viet bi chong bao hanh trong hon nhan-Hinh-6
Danh ca Hồ Lệ Thu. 
Kết thúc một cuộc hôn nhân, 7 năm sau Hồ Lệ Thu bước tiếp vào cuộc hôn nhân thứ 2 nhưng cũng… không thoát khỏi bi kịch như lần đầu. Và cô tiếp tục bước ra khỏi “vòng xoáy hôn nhân” để một mình nuôi con, làm lại cuộc sống và chăm chút cho bản thân như ban đầu.
Diễn viên Đỗ Hải Yến
Đỗ Hải Yến và đạo diễn Ngô Quang Hải từng là cặp đôi hạnh phúc và kết hợp hoàn hảo, cho ra các tác phẩm điện ảnh tiếng tăm. Nhưng sau gần chục năm chung sống, họ ly hôn trong lùm xùm về vụ đánh ghen ngay tại nhà riêng của nam đạo diễn. Thời gian đó, khi trả lời phỏng vấn, Đỗ Hải Yến vô tình tiết lộ chuyện bị chồng cũ đánh. Cô nói: “Vì trước đây tôi từng bị đánh đập nên khi về lấy đồ lần này có mẹ tôi, ba tôi và người bạn thân của tôi đi cùng, mọi người lo nếu tôi về một mình thì không an toàn cho tôi”.
Cac sao Viet bi chong bao hanh trong hon nhan-Hinh-7
Diễn viên Đỗ Hải Yến. 
Khi trao đổi với báo chí về những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, Đỗ Hải Yến cho rằng chồng cô đã quá ghen tuông. Còn như một người bạn cũ của cô cho hay, vì Đỗ Hải Yến hay gặp gỡ thân mật với những đối tác làm ăn, cũng như không chăm sóc gia đình. Vì ghen tuông, không hài lòng với việc đi sớm, về khuya của nữ diễn viên, nên đạo diễn Ngô Quang Hải đã có những hành động nặng nề.
Hiện nay, cả Đỗ Hải Yến và Ngô Quang Hải đều đã có gia đình và cuộc sống mới của mình.
Theo Minh Khuê/ Một Thế Giới

Bình luận(0)