Chồng cũ Dương Yến Ngọc lên tiếng về vụ đánh vợ

Google News

Sau khi bị tố đánh đập, hăm dọa vợ, chồng cũ Dương Yến Ngọc đã lên tiếng.

Mới đây, Dương Yến Ngọc đã quyết định chia sẻ hình ảnh cô bị chồng đánh gây thương tích nghiêm trọng, cùng câu chuyện buồn về cuộc đời đau khổ của mình kể từ khi tái hôn với người chồng thứ hai làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Dương Yến Ngọc kể, vì không chịu đựng được những trận đánh đập của chồng, cô đã dọn ra khỏi nhà vào ngày (2/8).
Chong cu Duong Yen Ngoc len tieng ve vu danh vo
 Chồng Dương Yến Ngọc nói gì sau khi đánh vợ dã man?
Sau khi chính thức ly hôn chồng, ngày (7/8) cô trở lại thu dọn đồ đạc cá nhân và thăm con nhưng không ngờ đã bị chồng cũ tiếp tục đánh một cách dã man, ảnh hưởng đến dung mạo và khiến kế hoạch tham gia đoàn phim "Những ngọn nến trong đêm 2" bị gián đoạn.
Từ khoảng thời gian đó, Dương Yến Ngọc không được gặp lại con trai nhưng cô liên tục nhận được những tin nhắn hăm họa, nếu không trở về chồng cũ sẽ ôm con nhảy lầu tự tử. Trước hành động bất bình thường của chồng cũ, Dương Yến Ngọc đã trình bày vụ việc đến cơ quan công an và hồ sơ của cô đã được công an quận 7 thụ lý, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại đơn kiện của cô vẫn chưa được giải quyết.
Chong cu Duong Yen Ngoc len tieng ve vu danh vo-Hinh-2
 Hình ảnh Dương Yến Ngọc chia sẻ.
Chong cu Duong Yen Ngoc len tieng ve vu danh vo-Hinh-3

Phản hồi về những lời tố cáo của vợ cũ, anh Trần Thông, chồng cũ Dương Yến Ngọc, thừa nhận hai người đã chính thức ly hôn. Tuy nhiên, lý do chính vì vợ cũ thiếu trách nhiệm với con và nợ nần chồng chất. “Có khi cô ta bỏ nhà đi hàng tháng không thèm đoái hoài gì tới con cả. Khi gặp con lại chụp ảnh đăng lên báo để lăng xê mình. Việc đó tôi không đồng ý. Cô ta bị hoang tưởng nặng. Tôi không chịu nổi nữa nên phải ly hôn”.
Chong cu Duong Yen Ngoc len tieng ve vu danh vo-Hinh-4
 Chồng cũ của Dương Yến Ngọc tỏ ra khá bình thản.
Về chuyện vũ phu, hành hung Dương Yến Ngọc, Trần Thông phủ nhận. “Cô ta mang ảnh bị ngã và đi sửa mũi, bơm môi về vu vạ cho tôi. Hiện tại tôi không muốn dây dưa với người đàn bà đánh bạc, lừa đảo, nợ như chúa chổm đó nữa. Tôi thoát cô ta là tôi thấy mình may mắn lắm rồi”, chồng cũ Dương Yến Ngọc bức xúc.
Trần Thông cũng cho biết, anh chưa từng dọa dẫm tự tử để buộc Dương Yến Ngọc quay về. “Tôi đang sống những ngày thoải mái nhất đời. Tôi không quan tâm tới Dương Yến Ngọc nữa vì cô ta không còn là vợ tôi. Cô ta làm gì thì cả giới showbiz đều biết. Cô ta thích vu vạ, dọa dẫm gì tôi cũng không sợ. Tôi chưa bao giờ cấm cô ta gặp con. Cô ta chỉ tưởng tượng vậy thôi.
Chong cu Duong Yen Ngoc len tieng ve vu danh vo-Hinh-5
Anh từng tố vợ cũ trên trang cá nhân.
Cô ta có những khoản nợ quá lớn lấy danh nghĩa tôi để vay bạn bè tôi, giờ không có tiền trả nên tính xù. Chưa kể, cô ta thường lén lút về nhà ăn trộm tiền và giấy tờ. Tôi thấy cô ta không đủ tư cách làm vợ và làm mẹ. Nhan sắc và tính cách của cô ta tỷ lệ nghịch với nhau”, Trần Thông tố ngược lại vợ cũ.
Trước đó, chồng cũ Dương Yến Ngọc còn tố vợ không chăm lo khi con bị ốm và "cảnh báo" những người bạn của Dương Yến Ngọc: "Ai bị nó mượn nợ thì ráng chịu". Anh còn tố cáo vợ đã lập nhiều trang cá nhân giả trên mạng xã hội, sau đó đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình để "đánh lừa" mọi người.
Theo Minh Ánh/ Giadinhvn

Bình luận(0)