Những mối tình bền vững nhất showbiz Việt

Google News

Các cặp “trai tài gái sắc” của màn ảnh Việt như Chí Trung – Ngọc Huyền, Phạm Cường - Thu Quế,.. là những mối tình bền vững nhất showbiz Việt.

Đỗ Kỷ - Thu Hương
Là một trong những mối tình bền vững nhất showbiz Việt, cặp vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương – Đỗ Kỷ là những nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt. Không chỉ ghi dấu ấn sâu đậm trong phim, họ còn khiến công chúng phải ngưỡng mộ khi sở hữu một gia đình vô cùng hạnh phúc, êm ấm dù không quá giàu sang, phú quý.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet
Vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ. 
Chính cái duyên nghệ thuật đã gắn kết Lan Hương – Đỗ Kỷ gần gũi nhau hơn, nên vợ nên chồng năm cả hai tròn 27 tuổi. Đều xuất thân từ gia đình công chức nên khi lấy nhau, đôi vợ chồng trẻ phải đối mặt với cuộc sống nhiều khó khăn. Đi diễn nhiều nhưng đồng lương không được bao nhiêu, tuy vậy Hương - Kỷ vẫn luôn cố gắng để xây dựng và giữ hạnh phúc gia đình, vun vén cho con cái.
Lan Hương – Đỗ Kỷ đã may mắn khi trở thành một cặp vợ chồng có cùng quan điểm sống, cùng sở thích, cách suy nghĩ và cách đối nhân xử thế trong cuộc đời. Cả hai đều thích một cuộc sống nhẹ nhàng, bình lặng, yên ổn và êm đềm. Trong đời sống gia đình ai mà lại không có lúc bát xô đũa chạm, nhưng chẳng khi nào họ khiến người kia bị tổn thương hay cảm thấy đau khổ.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-2
Tổ ấm hạnh phúc của nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Hơn 10 năm yêu nhau và hơn 40 năm chung sống, cặp vợ chồng trời sinh ấy chưa hề cãi vã một lần, có giận nhau cũng không quá một ngày... Hạnh phúc ấm cúng với sự trưởng thành của hai cậu con trai tuấn tú của gia đình nghệ sĩ Lan Hương – Đỗ Kỷ khiến khán giả thầm ngưỡng mộ.
NSƯT Phạm Cường – NSƯT Thu Quế
NSƯT Phạm Cường là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với các thế hệ khán giả phim Việt. Anh cùng với vợ của mình là NSƯT Thu Quế được xem là một cặp đôi đẹp hiếm có của làng nghệ thuật sân khấu Việt Nam.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-3
Vợ chồng NSƯT Phạm Cường – NSƯT Thu Quế. 
Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cả hai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một tình yêu giản dị ngọt ngào trong cuộc sống đời thường. Cuộc sống của họ như trọn vẹn hơn với sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ, một trai một gái.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-4
Vợ chồng nghệ sĩ Phạm Cường - Thu Quế hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ. 
Cặp đôi ghi dấu ấn sâu đậm qua nhiều bộ phim nổi tiếng trên truyền hình. Với những cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà, cả hai vợ chồng Phạm Cường – Thu Quế đều được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. NSƯT Phạm Cường hiện là Thượng tá kiêm Giám đốc Điện ảnh Quân đội nhân dân.
Anh Tuấn – Nguyệt Hằng
Cặp vợ chồng diễn viên “Vệt nắng cuối trời” Anh Tuấn – Nguyệt Hằng là cái tên quen thuộc trên sâu khấu kịch miền Bắc. Họ khiến nhiều người ngưỡng mộ dù cho gia đình chưa giàu sang, sung túc nhưng hạnh phúc, vui vẻ.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-5
 Vợ chồng nghệ sĩ Anh Tuấn - Nguyệt Hằng rất tình cảm.
Bắt đầu từ những sự trái ngược và trải qua thăng trầm, Anh Tuấn - Nguyệt Hằng kết thúc chuyện tình đẹp bằng đám cưới viên mãn vào năm 1996 sau 4 năm yêu nhau.
Trải qua gần 20 năm gắn bó, vợ chồng Anh Tuấn – Nguyệt Hằng đã có 3 nhóc tì với hai cô con gái và một cậu con trai. Vì cả hai vợ chồng cùng là diễn viên, khá bận rộn công việc nhưng tổ ấm nhỏ 17m2 của Anh Tuấn lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-6
 Tổ ẩm tràn ngập tiếng cười của Anh Tuấn - Nguyệt Hằng.
Trên màn anh, khán giả quen với một Anh Tuấn chuyên đóng những vai quậy phá, nghiện hút nhưng sau ánh đèn sân khấu, anh lại rất hiền lành và tình cảm. Nguyệt Hằng tuy vẫn theo đuổi nghiệp diễn nhưng luôn dành nhiều thời gian cho chồng con.
Hiện cặp vợ chồng nghệ sĩ đều công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội.
NSƯT Chí Trung – NSƯT Ngọc Huyền
NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền được tiếng là cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc nhất trong làng sân khấu kịch Việt Nam. Đường tình bền chặt của cặp đôi này cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-7
 Hạnh phúc của Chí Trung-Ngọc Huyền khiến mọi người ngưỡng mộ.
Gặp và yêu NSƯT Ngọc Huyền từ năm 18 tuổi, NSƯT Chí Trung đã vượt qua biết bao trở ngại để nuôi giữ tình yêu của mình đến ngày thành vợ chồng. Trong 7 năm yêu nhau, anh vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình Ngọc Huyền chỉ với một lý do duy nhất: Chí Trung quá nghèo.
Vượt qua rào cản từ gia đình, Chí Trung – Ngọc Huyền chính thức về một nhà bằng lễ cưới giản dị. Cuộc sống vợ chồng nhiều buồn vui, nhưng họ chưa bao giờ cãi nhau quá một ngày. Cả hai từng hóm hỉnh chia sẻ rằng ghen tuông chính là ngọn lửa sưởi ấm tình yêu của họ, có còn ghen mới còn yêu.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-8
 Gia đình Chí Trung trong ngày cưới của con gái.
Hạnh phúc lớn nhất của Chí Trung – Ngọc Huyền chính là hai con của họ đều trưởng thành, ngoan ngoãn. Cô con gái lớn đã kết hôn.
Sau 28 năm chung sống, gia đình hạnh phúc viên mãn của Chí Trung – Ngọc Huyền vẫn là tấm gương để anh em nghệ sĩ và người hâm mộ nhìn vào, học tập.
NSƯT Tất Bình – NSND Lan Hương
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-9
 Hạnh phúc giản dị của vợ chồng NSND Lan Hương - NSƯT Tất Bình.
Những ai yêu điện ảnh và “yêu” Lan Hương hẳn không thể quên một “Em bé Hà Nội” với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt tròn xoe, thông minh. Còn ông xã của chị, NSƯT Tất Bình ghi dấu ấn với công chúng qua nhiều vai trò: trợ lý, phó đạo diễn, đạo diễn, giám đốc sản xuất,…
NSƯT Tất Bình – NSND Lan Hương đến với nhau muộn màng, khi cả hai đều đã là người vợ, người chồng và thậm chí là người mẹ, người cha trong gia đình nhỏ của mình.
Gần 30 năm vợ chồng, Tất Bình và Lan Hương từ hai bàn tay trắng đã cùng nhau chứng minh được sự lựa chọn của mình là đúng, nuôi dạy các con, cháu nên người.
Với những thành công của mỗi người, nghệ sĩ Tất Bình – Lan Hương đã trở thành đôi vợ chồng cùng tiến khi gặt hái hết thành công này tới thành công khác trên con đường nghệ thuật.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-10
 NSƯT Tất Bình – NSND Lan Hương.
Thanh Thúy – Đức Thịnh
Thanh Thúy và NSƯT Đức Thịnh được xem là "cặp đôi hoàn hảo" của showbiz Việt, đều là những nghệ sĩ đa tài, thành công cả trong lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-11
Vợ chồng Thanh Thúy tình cảm mặn nồng như lúc mới quen nhau. 
Hồi Đức Thịnh và Thanh Thúy cưới nhau, nhiều người đã gọi họ là “đôi đũa lệch” khi ngoại hình thì Đức Thịnh quá… xấu trai, còn Thanh Thúy lại như một cô búp bê đáng yêu với nụ cười khoe đôi má đồng tiền “chết người”. Và rồi tình yêu chân thành họ dành cho nhau đã làm cho đôi đũa không chỉ hết… lệch mà ngày càng đẹp hơn.
Mặc dù không ít lần xảy ra xích mích nhỏ trong cuộc sống vợ chồng, nhưng theo Đức Thịnh từng chia sẻ thì “thường cả hai vợ chồng hiếm khi để giận nhau quá 3 ngày. Tự động một trong hai người sẽ làm hòa trước”.
Nhung moi tinh ben vung nhat showbiz Viet-Hinh-12
 Tổ ấm hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh.
Từng có thời gian mâu thuẫn khiến hôn nhân lung lay nhưng ngay sau đó, Thanh Thúy và Đức Thịnh đã tìm lại tiếng nói chung, sự đồng cảm và tiếp tục gắn bó yêu thương.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)