Á hậu Hoàng Yến và hai cuộc tình thị phi rúng động showbiz

Google News

Á hậu Hoàng Yến từng vướng vào hai cuộc tình thị phi gây rúng động showbiz Việt.

Sau khi đăng quang Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, Á hậu Võ Hoàng Yến đã trở thành một gương mặt người mẫu đình đám của làng giải trí Việt. Tất bật với một lịch làm việc dày đặc, Hoàng Yến ít khi tiết lộ về người yêu hay những mối quan hệ bên lề công việc.
Scandal tình, tiền của Hoàng Yến với ông bầu Minh Chánh
Dư luận từng dấy lên thông tin siêu mẫu Hoàng Yến cặp bồ với với ông trùm tổ chức hoa hậu hải ngoại Minh Chánh, người đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên, chia sẻ của ông bầu này mới khiến mọi người "sốc" thực sự.
Theo tiết lộ của bầu show này, trong dịp mời Hoàng Yến làm MC trong một cuộc thi do anh tổ chức, cả hai đã cảm mến và xây dựng tình yêu hơn suốt một năm.
Minh Chánh còn tuyên bố, mình là người chu cấp tiền cho người yêu mỗi khi cô cần. Không những thế, anh còn đáp ứng nhu cầu dùng hàng hiệu của chân dài, hàng tháng vẫn chiều lòng người đẹp bằng cách gởi hàng hiệu và tiền chi tiêu.
A hau Hoang Yen va hai cuoc tinh thi phi rung dong showbiz
Võ Hoàng Yến từng vướng phải tin đồn tình cảm đầy ồn ào với Minh Chánh.
Khi Hoàng Yến ra mắt album đầu tay, Minh Chánh cũng là người đầu tư toàn bộ chi phí. Ngay sau khi biết chân dài bị tai nạn lật xe nghiêm trọng, đại gia hải ngoại đã nhờ trợ lý gởi cho Hoàng Yến số tiền là 50.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng).
Khi hay biết những thông tin về mình do chính ông bầu tiết lộ với báo chí, Hoàng Yến vô cùng bức xúc. Cô lên tiếng khẳng định Minh Chánh và cô không hề có mối quan hệ yêu đương, có chăng ông bầu vẫn ngày đêm theo đuổi và tự nguyện mua hàng hiệu tặng cô. Cô cũng phủ nhận thông tin ông bầu từng đầu tư chi phí làm album và cả số tiền 1 tỷ mà Minh Chánh gởi sau vụ lật xe.
Không chỉ phủ nhận toàn bộ những thông tin này, người đẹp còn lên tiếng chỉ trích Minh Chánh là người hám lợi, sẵn sàng đạp đổ người khác để nổi tiếng. ''Anh ta đang lợi dụng tên tuổi của tôi để PR cho chính mình vì sắp tới anh ta có kế hoạch làm show tại Việt Nam'', cô nói.
Cô cũng cảnh cáo ông bầu nếu tiếp tục tung tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín, cô sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật và tiết lộ một số thông tin ông bầu mua bán giải khi tổ chức các cuộc thi hoa hậu.
Sau đó, Minh Chánh tiếp tục lên tiếng khẳng định anh không lợi dụng Hoàng Yến đồng thời đưa ra bằng chứng chứng minh anh từng chu cấp cho á hậu. Minh Chánh một mực khẳng định, mình là người gởi tiền giúp đỡ mỗi khi cô cần, đôi khi anh trực tiếp gởi, đôi khi nhờ đến trợ lý hoặc bạn bè. Anh cũng cho rằng anh không sợ bị kiện vì anh không bịa chuyện, anh chỉ "nói lên tình cảm của chính mình".
Dù xảy ra nhiều chuyện không hay và bị ''tình cũ'' công khai sỉ nhục trên báo, nhưng ông bầu Minh Chánh khẳng định vẫn rất thương và tôn trọng Hoàng Yến: ''Ở thời điểm này, không biết ai đúng ai sai. Nếu Yến nghĩ tôi sai vì tâm sự tình cảm chân thật với phong viên, tôi vẫn trân trọng xin lỗi Yến. Trong lòng tôi vẫn giữ tình cảm quý mến Yến. Tôi không phải là người bêu rếu lên báo trước, chính Yến cố tình tạo scandal lên báo và nói điều sai sự thật. Dù sao sự việc đã xảy ra, tôi mong Yến có thể nhìn vấn đề ở khía cạnh khác, ít nhất là tôn trọng đối phương''.
Cường Đô la và Hoàng Yến - Thực hư chuyện tình tay ba
Những ngày gần đây, dư luận bàn tán khá xôn xao trước nghi án Võ Hoàng Yến là người thứ ba chen vào chuyện tình cảm hạnh phúc của gia đình Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, Hoàng Yến khẳng định cô hoàn toàn bị oan trong câu chuyện này và không muốn người khác lôi cô vào tin đồn được cho là rất... nhảm nhí!
Hoàng Yến trần tình: "Cách đây khá lâu, tôi có trả lời một bài phỏng vấn và chỉ nói về chuyện này đúng một câu, nhưng không ngờ sự việc lại bị mọi người bàn tán xôn xao như vậy. Ban đầu, tôi rất bực mình vì sự việc không đáng ấy. Tuy nhiên, sau chuyến lưu diễn từ Mỹ trở về, tôi đã gọi điện cho anh Cường Đô la để làm rõ sự việc. Lúc này chính anh Cường mới cho biết, anh ấy không muốn nói quá nhiều về việc này, vì thế anh bảo tôi muốn nói gì thì hãy gọi cho chị Hà.
Tôi đã xin số Hồ Ngọc Hà và đích thân gọi cho chị ấy để giải thích những hiểu lầm trong thời gian qua. Tôi định nói với chị ấy rằng: "Tôi nhận sai vì không báo trước với chị khi có ý định nhờ sự giúp đỡ của anh Cường".
Tuy nhiên, chị Hà nói đang bận nên không tiện nghe điện thoại, có gì sẽ nhắn tin sau. Tôi có chủ động gửi tin nhắn cho chị Hà nhưng chị đã im lặng mà không trả lời lại tôi".
A hau Hoang Yen va hai cuoc tinh thi phi rung dong showbiz-Hinh-2
Chuyện tình tay 3 đầy ồn ào giữa Á hậu và Cường Đô la cũng khiến cô chịu nhiều điều tiếng. 
"Tôi khẳng định, thông tin mọi người bàn tán tôi là kẻ thứ ba là hoàn toàn không chính xác. Bản thân tôi đã gặp rất nhiều phiền phức từ những tin đồn nhảm nhí như thế này. Trong năm qua tôi đã gặp quá nhiều chuyện không hay, làm ảnh hưởng đến uy tín, tâm trạng cũng như những mối quan hệ xung quanh mình, thêm chuyện này nữa khiến tôi mất tinh thần. Tôi nghĩ không biết bao giờ mình mới có thể thoát khỏi số thị phi đang vướng phải trong showbiz" - Hoàng Yến chia sẻ.
Theo đó, Hoàng Yến cho hay: "Những lùm xùm này bắt nguồn từ một người bạn của tôi sau vụ tai nạn xe hơi. Khi tôi tâm sự với chị ấy về chiếc xe ô tô đang sửa chữa, chị ấy bảo sẽ giúp tôi bằng cách hỏi anh Cường Đô la xem có cách nào giúp tôi lấy xe nhanh hơn hay không.
Lúc này, tâm trạng tôi khá rối bời vì chiếc xe ô tô bị giữ quá lâu, tôi liền đồng ý để chị ấy hỏi thăm giúp. Lúc đó, tôi nghĩ ai giúp được gì cứ giúp, đến đâu hay đến đó chứ không hề tính toán.
Bản thân tôi cũng đâu thân thiết gì anh Cường Đô la nên tôi để cho chị bạn lo liệu. Tuy nhiên, sự việc lại diễn ra theo nghĩa khác. Có lẽ do bạn tôi hỏi thăm anh Cường từ nhiều nguồn tin nên vô tình nảy sinh tin đồn Cường Đô la đang cặp với Võ Hoàng Yến nên mới nhờ giúp đỡ. Khi biết thông tin này, tôi đã rất sốc và liền tìm cách liên hệ anh Cường, chị Hà để giải thích hiểu nhầm".
Tuy vậy, đến nay, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều không lên tiếng về việc này.
Theo Thanh Thanh/Đời sống và pháp luật

Bình luận(0)