Những lần sâu cay đáp trả dư luận của Hồ Ngọc Hà

Google News

Được mệnh danh là ngôi sao khôn khéo nhất nhì trong làng giải trí, những lần đáp trả dư luận của Hồ Ngọc Hà cũng đầy ẩn ý.

Hồ Ngọc Hà đáp trả dư luận khi bị mắng là "người phụ nữ nham hiểm"
Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cùng "người tình" đại gia đang tràn lan trên cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Thế nhưng, khi dư luận chưa kịp hết sốc việc vợ đại gia bất ngờ lên tiếng dằn mặt, cảnh cáo cùng việc Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này ngang nhiên đi lại, tạo nên "luồng sóng" dữ dội khi công khai những hình ảnh tay trong tay hẹn hò thì mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục làm "dậy sóng" sau khi lên tiếng đáp trả anti-fan.
Nhung lan sau cay dap tra du luan cua Ho Ngoc Ha
 Hồ Ngọc Hà.
Nhung lan sau cay dap tra du luan cua Ho Ngoc Ha-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị "mắng" là "người phụ nữ nham hiểm"?.
Theo đó, cư dân mạng này viết: "Người đàn bà nham hiểm sợ", nhằm ám chỉ Hồ Ngọc Hà thật nham hiểm, mưu mô khi cô vướng vào scandal tình cảm với đại gia kim cương đã có vợ trong những ngày qua. Thay vì im lặng như trước, giọng ca Tìm lại giấc mơ bất ngờ lên tiếng trả lời lịch sự nhưng đầy ngụ ý. Cô viết: "Khi chưa nghĩ đúng được thì khoan đã nghĩ sai. Chuyện đâu còn có đó. Love".
Cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà thật trơ trẽn, "già mồm", là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác như vậy mà sao cô lại ngang nhiên công khai chuyện này đến thế. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra đồng cảm và khen ngợi cách ứng xử của nữ ca sĩ. Họ cho rằng, thật đáng ngưỡng mộ, tuy không vui nhưng cô vẫn bình tĩnh đáp lại bằng những lời lẽ ngay thẳng, trung lập.
Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị chỉ trích giả tạo
Xuất hiện lộng lẫy trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hồ Ngọc Hà đã thổi bùng cả khán phòng với tiết mục My Destiny sôi động, nóng bỏng. Sau màn trình diễn ấn tượng đó, Hà Hồ đã lái xe đến một khách sạn 5 sao để gặp đối tác. Khi xuống xe, cô nhìn thấy một bà cụ bán vé số nên đã nhanh chóng mua giúp đỡ bà cụ.
Nhung lan sau cay dap tra du luan cua Ho Ngoc Ha-Hinh-3
 
Hành động đẹp của cô được một người chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dư luận, “đẹp người đẹp cả nết” – nhận xét của một cư dân mạng. Nhưng, cũng không có ít người “ném đá” cho rằng cô đang cố tình làm trò, “diễn” để đánh bóng tên tuổi và hình ảnh cho bản thân.
Trước những lời bình luận đầy ác ý, cô không lên tiếng thanh minh mà chỉ nhẹ nhàng nói rằng: “Ai nói mình diễn à ? Ừ thì cứ để họ nói họ khổ đi em”.
Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị coi kém sành điệu
Mới đây nhất Hà Hồ bị "soi" cách cầm rượu ở phần bầu ly chứ không phải chân hoặc đế ly như mọi người tại một bữa tiệc sang trọng ở Nhật. Cô bị đánh giá rằng "ăn chơi" kém sành điệu.
Nhung lan sau cay dap tra du luan cua Ho Ngoc Ha-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà bị soi cầm ly rượu không đúng cách.
Ngay lập tức, trên trang cá nhân Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh Tổng thống Obama cầm ly rượu giống cô. Thậm chí nữ ca sĩ còn dẫn chứng thêm rất nhiều hình ảnh Nữ hoàng Anh Elizabeth và Cựu tổng thống G.Bush cầm ly rượu tương tự.
"Nữ hoàng giải trí" đăng kèm dòng trạng thái nhẹ nhàng nhưng sâu cay: "Cuộc đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân". Cô gửi lời chúc những ai nói xấu mình vui vẻ và những người ủng hộ mình bình an.
"Ở đời cứ đụng đến tiền là mất vui"
Nhung lan sau cay dap tra du luan cua Ho Ngoc Ha-Hinh-5
 Hồ Ngọc Hà tung ảnh cười xinh tươi trước bão dư luận.
Vào tháng 7/2015, khi các báo đồng loạt đăng tin Hồ Ngọc Hà không còn liên quan đến doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khi Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai vừa công bố báo cáo quản trị nửa đầu năm 2015.
Theo đó, ngày 30/7, danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc không còn xuất hiện tên người vợ là ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà.
Trước đó, báo cáo quản trị cuối năm 2014 vẫn ghi nhận Hồ Ngọc Hà là một trong những cá nhân liên quan đến vị doanh nhân nổi tiếng này và không nắm cổ phiếu công ty.
Trước tin đồn này, Hà Hồ không chính thức lên tiếng mà cô đăng lên trang cá nhân với ngụ ý đáp trả dư luận về những nghi ngờ, hay những lời đồn về cuộc sống gia đình cô.
Nguyên văn câu Hồ Ngọc Hà viết như sau: "Tại sao nụ cười vẫn luôn trên môi??? Vì mình hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu... đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong. Hãy bước vào đi, hãy tìm hiểu đi, hãy lắng nghe đi... bạn sẽ biết. Ừ! cái gì cũng có lý do của nó..." và gắn trong trạng thái kèm theo là biểu tượng "cảm thấy thanh thản".
Trước đó, khi về với Cường Đô La khi đang là một ngôi sao có tiếng, Hà Hồ ngay lập tức mang danh người đẹp hám của. Chuyện Hà Hồ và khối tài sản khổng lồ của nhà chồng trở thành tâm điểm của dư luận.
Khi bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm của công ty Quốc Cường Gia Lai cho thấy hai cái tên Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Quốc Hưng (Subeo) đều không nắm giữ cổ phiếu của công ty khiến nhiều người "ngã ngửa". Thì ra người đẹp hy sinh nhiều mà nhận chẳng bao nhiêu. Chuyện Hà Hồ không được lòng mẹ chồng và hàng loạt các vấn đề khác xung quanh đời tư của cô lại tiếp tục bị soi mói.
Nhung lan sau cay dap tra du luan cua Ho Ngoc Ha-Hinh-6
 Hà Hồ bức xúc khi bị soi chuyện trắng tay khi lấy Cường Đô La.
Với những thông tin trái chiều này, Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá tự ái và bức xúc. Cô lại chọn cách lên tiếng trên trang cá nhân: “Lấy tiền thì nói tham, không lấy thì nói ngu, thế tự lập thì bảo gì? Khổ? Ừ số khổ, cày đi Hà à. Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ. Chung nhà, chung giường, chung con là đủ vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?".
Trải qua bao sóng gió trong chuyện tình cảm, nhận phải nhiều sự chỉ trích, đánh giá từ phía dư luận song Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng như một thói quen, cô chẳng bao giờ phản hồi hay đáp trả, lên tiếng giải thích, chứng minh. Do đó, cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ chẳng thể hiểu được rằng nữ ca sĩ đang âm thầm làm điều gì? Cô có kế hoạch như thế nào để đối diện với chính mình và áp lực xoay quanh.
(Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết)
Theo K.N/Báo Gia đình&Xã hội

Bình luận(0)