Nhiều chân dài Việt vướng lùm xùm ngay sau khi đăng quang

Google News

Hạnh phúc khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chưa được nửa ngày, Nguyễn Thị Thành lại phải đối diện với nguy cơ bị tước danh hiệu.

Á khôi Nguyễn Thị Thành
Hạnh phúc khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chưa được nửa ngày, Nguyễn Thị Thành lại phải đối diện với nguy cơ bị tước danh hiệu từ cục Nghệ thuật biểu diễn. Vì, theo quy định chung trong các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, thí sinh không được phép thẩm mỹ.
Tiếp đó, cục Nghệ thuật biểu diễn cùng với thanh tra bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng lập tức triệu tập Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 lên làm việc để giải trình về trường hợp của thí sinh Nguyễn Thị Thành, sau đó sẽ đưa ra quyết định chính thức.
Nhieu chan dai Viet vuong lum xum ngay sau khi dang quang
 
Tuy nhiên, trả lời báo chí trước đó, Cục trưởng cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương khẳng định Nguyễn Thị Thành sẽ bị tước danh hiệu Á khôi và không được cấp phép tham dự bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào.
Như vậy, cơ hội cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Eco International” (Hoa hậu du lịch Sinh Thái Quốc Tế) diễn ra tại Ai Cập vào tháng 4 tới cũng đã vụt mất khỏi tầm tay.
Năm 2016, Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và cũng gặp phải scandal khi tố cáo BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 “xử ép”. Sau đó, BTC cuộc thi phối hợp với công an để điều tra về trường hợp của thí sinh này và nắm trong tay đầy đủ bằng chứng chứng minh Nguyễn Thị Thành gian dối, ngụy tạo hồ sơ để che giấu việc sửa sắc đẹp. Vì vậy, cô gái đến từ Bắc Ninh phải dừng bước giữa chừng.
Hoa hậu Thùy Dung
Thùy Dung là một trong số những Hoa hậu gặp phải lùm xùm liên quan đến chuyện bằng cấp. Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008, Thùy Dung bị lộ việc chưa tốt nghiệp THPT và đứng trước nguy cơ bị tước vương miện vì nhiều ý kiến phản đối việc người đại diện cho nhan sắc và tâm hồn phụ nữ Việt Nam lại gian dối trong quá trình làm hồ sơ, thiếu sót về kiến thức.
Nhieu chan dai Viet vuong lum xum ngay sau khi dang quang-Hinh-2
 
Suốt thời gian đó, Thùy Dung mặc dù vừa đăng quang nhưng hầu như không tiếp xúc với báo chí. Trải qua một thời gian đầy sóng gió và đối diện với làn sóng chỉ trích của dư luận, Hoa hậu quyết định học lại lớp 12 và tốt nghiệp với số điểm 33.
Hoa hậu Thu Ngân
Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 nhờ nhan sắc xinh đẹp, hình thể nóng bỏng và sự thông minh trong cách trả lời ứng xử.
Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc cuộc thi, tân Hoa hậu không tránh khỏi những tin đồn về việc mua bán giải bởi trước thềm đêm chung kết, một tin nhắn nặc danh được lan truyền và công khai kết quả Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu. Và nhờ vào gia thế "khủng", bố mẹ cô đã bỏ ra 200 ngàn đô la để giúp con gái mua giải.
Nhieu chan dai Viet vuong lum xum ngay sau khi dang quang-Hinh-3
 
Không dừng ở đó, tân Hoa hậu cũng bị tố được Ban tổ chức khai gian chiều cao từ 1m66 lên 1m70 để "qua mặt" dư luận.
Bỏ mặc mọi lùm xùm, Thu Ngân kết hôn với đại gia hơn mình 19 tuổi sau thời gian ngắn đăng quang. Hiện cô đang có một cuộc sống khá hạnh phúc bên doanh nhân Doãn Phương.
Hoa hậu Diễm Hương
Không vướng lùm xùm về mua giải nhưng thành tích học tập của Diễm Hương đã khiến cô gặp rắc rối ngay sau khi đăng quang. Từng giới thiệu bản thân học năm 2 khoa Quản trị Du lịch nhà hàng khách sạn tại trường đại học Hoa Sen, nhưng Diễm Hương bị phát hiện chỉ theo học hệ cao đẳng. Tiếp đó, bảng điểm 2 năm học 2008 – 2009 và 2009 – 2010 với 7 môn thi bị điểm 0, và nhiều điểm 3 khiến cô bị mất điểm trước công chúng.
Nhưng đỉnh điểm những lùm xùm của Diễm Hương chính là việc giấu kín chuyện đã kết hôn trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cho đến khi chồng đại gia bất ngờ gửi đơn ly hôn lên tòa án, mọi người mới ngã ngửa ra rằng bấy lâu nay, người đẹp này lừa dối công chúng, lừa dối khán giả và làm giả hồ sơ để đi thi. Sau đó, sự việc cũng lắng xuống và Diễm Hương không bị tước danh hiệu Hoa hậu.
Hoa hậu Ngọc Anh
Ngọc Anh giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Nhưng, chỉ vài ngày sau khi đăng quang, nàng Hoa hậu đã phải đối diện những áp lực về thị phi liên quan tới chuyện mua giải, cặp kè với con trai của trưởng ban tổ chức. Không né tránh sự việc, Ngọc Anh thẳng thắn cho rằng có người bịa chuyện để hãm hại mình.
Theo Tiểu Quỳnh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)