Nhật kí tham dự buổi luận tội Minh Béo của Thúy Nga

Google News

(Kiến Thức) - Do lạc đường, Thúy Nga tới nơi thì buổi luận tội diễn viên Minh Béo đã kết thúc. Tuy nhiên, cô cũng đã động viên người thân Minh Béo.

Từng lên tiếng cho biết sẽ tham dự buổi luận tội diễn viên Minh Béo, danh hài Thúy Nga vừa mới đăng tải dòng chia sẻ khá dài về chuyến đi này. Theo lời của Thúy Nga, cô đã tìm đến Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana nhưng do lạc đường nên khi tới nơi thì buổi luận tội đã kết thúc. 
 Tuy nhiên, nữ danh hài cũng nán lại ngồi hỏi thăm và trấn an tinh thần anh chị của diễn viên Minh Béo. Thúy Nga nhận thấy, người thân của Minh Béo trông rất buồn và tâm trạng bất an. Cô thực sự mong khán giả không nên chỉ trích nam diễn viên cho đến khi có phán xét cuối cùng. 
Nhat ki tham du buoi luan toi Minh Beo cua Thuy Nga
Thúy Nga đã có mặt tại nơi mà buổi luận tội diễn viên Minh Béo diễn ra.
Nguyên văn chia sẻ của Thúy Nga:
“Sáng mình dậy thiệt là sớm, sửa soạn quần áo chỉnh tề kín đáo để tham dự phiên tòa. Lái xe đến nơi, cộng cả đi bộ lòng vòng hết hơn 35 phút mới phát hiện mình đi lộn qua tòa xử "li dị”.
Lật đật hỏi thăm chính xác lại địa chỉ. Lái xe hết 25 phút nữa. Đến nơi, đậu xe nhìn đồng hồ vẫn còn kịp giờ. Đi bộ hết gần cả 1 tiếng mới đến chỗ phiên tòa vụ của Minh Béo. Đi mới biết toà án nước Mỹ quá rộng lớn. Đi qua mấy cao ốc lớn đều thuộc của tòa án. Bước vô tòa nhà nào cũng phải qua máy soi. Đến nơi mới phát hiện chỗ mình đậu xe sát ngay chỗ tòa án. Đi bộ hết có 1 phút mà không biết đi hết 1 vòng tham quan tòa án luôn.
Đến nơi phát hiện phiên tòa vừa kết thúc. Lỗi không phải mình đi trễ mà là cái tội không biết đường.
Nói vậy chứ, mình cũng ngồi hỏi thăm và trấn an tinh thần anh chị của Minh Béo. Vì anh chị cũng không được vào trong tham dự phiên luận tội. Hiện tại, chưa rõ tội của Minh Béo là sao vì phải chờ tòa xét xử rõ ràng cụ thể. Trước mắt mình thấy tội cho anh chị của Minh Béo quá. Anh chị trông rất buồn và tâm trạng bất an lắm.
Cũng mong dư luận nhẹ nhàng lại vì mọi chuyện cứ bình tĩnh để tòa án Mỹ là nơi phán xét cuối cùng. Nếu chúng ta không giúp được thì đừng có giết. Giết ở đây không phải là bằng dao bằng súng mà là bằng ngòi bút hay sự chỉ trích của xã hội là cái giết tinh thần gia đình Minh Béo nhanh nhất.
Xin cảm ơn!”.
Nhat ki tham du buoi luan toi Minh Beo cua Thuy Nga-Hinh-2
 Chia sẻ của Thúy Nga.
Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ, mới đây, nam diễn viên vừa tham gia buổi luận tội diễn ra vào lúc 10h, ngày 15/4 (giờ Mỹ) tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana (Mỹ).
Theo lời của Dũng Taylor, kết thúc buổi luận tội, Minh Béo không nhận tội và chánh án vẫn giữ nguyên số tiền bảo lãnh để tại ngoại là 1 triệu USD. Bên cạnh đó, Minh Béo sẽ tiếp tục ra hầu tòa vào ngày 13/5 và 10/6.
Trước đó, Minh béo bị truy tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.
>>>Mời quý độc giả xem clip phỏng vấn hai luật sư ở Mỹ phân tích khía cạnh pháp lý vụ diễn viên Minh Béo:
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)