Người phụ nữ quyền lực “giữ chân” danh ca Chế Linh hơn 40 năm

Google News

Nổi danh là "sát thủ tình trường" nhưng danh ca Chế Linh vẫn gắn bó như hình với bóng với người vợ thứ 4 - Vương Nga.

 
Chế Linh đến với Vương Nga khi đã trải qua 3 cuộc hôn nhân, có hơn chục đứa con và vẫn đang ám ảnh về cái chết với người vợ trước - Thuý Hằng. “Cái chết của Thúy Hằng sau này là một câu hỏi rất lớn với tôi, người ta đồn tôi đã mang tới cái chết quá bí ẩn cho vợ. Lúc đó, Thúy Hằng bị bệnh suyễn. Mỗi lần cô ấy lên cơn, tôi thường hủy tất cả show diễn để ở nhà chăm sóc vợ. Thời gian đó đang chuẩn bị diễn ra giải Kim Khánh, tôi có đăng ký tham gia nên ít có thời gian chăm sóc vợ, có thể đó là nguyên nhân của thảm họa” - Chế Linh trải lòng.
Nói về mối tình với người vợ thứ 4 nam danh ca cho biết, trái tim ông loạn nhịp với cô gái có cái tên rất đẹp Vương Nga - người ở cùng khu nhà với ông. Một lần thấy cô gái mới chỉ đang độ trăng tròn đứng trên ban công, vẻ đẹp đó đã khiến ông "giật mình". Chế Linh đã nhờ người theo dõi để xem người đẹp đã có nơi có chốn chưa thì được báo tin "hoa thơm chưa có chủ".
 
Nam danh ca bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận. Ông đã đón đường cô nữ sinh Vương Nga cùng 6 cô bạn trên đường đi học về và mời các cô vào uống nước ở một quán ven đường. Sau buổi gặp đó, Chế Linh thỉnh thoảng lại “đón đường” Vương Nga.
Một thời gian sau, nam danh ca sang nhà Vương Nga xin cưới nhưng bị từ chối thẳng thừng. Bởi, gia đình Vương Nga không muốn con gái họ kết hôn với người đàn ông có tình trường lừng lẫy đến thế. Họ sợ con gái mình khổ. Xin cưới đàng hoàng không được, Chế Linh lại lập kế hoạch “bắt cóc” cô gái để đặt gia đình vào thế đã rồi. Khi chuyện đến mức “ván đã đóng thuyền”, gia đình Vương Nga đành chấp nhận.
 
Đến thời điểm hiện tại, họ đã gắn bó với nhau hơn 40 năm - một khoảng thời gian kỷ lục đối với Chế Linh - người đàn ông nổi danh là "sát thủ tình trường".
Nam danh ca thừa nhận, đến tận thời điểm này, khi đứng ở phía bên kia con dốc của cuộc đời, vẫn có những người phụ nữ tự nguyện đến xin làm người tình của ông mà không đòi hỏi bất cứ điều gì cả. Thế nhưng không ai có thể chia rẽ được tình cảm của ông và người vợ thứ 4 ấy.
 

 
Vương Nga chấp nhận đứng đằng sau hậu thuẫn cho sự nghiệp của chồng, chăm sóc cho ông từng bữa ăn giấc ngủ và nuôi dạy con cái.
 
Người vợ thứ 4 của Chế Linh luôn thấu hiểu và thông cảm cho công việc của chồng. Bà tháp tùng nam danh ca đến các sự kiện và chăm chú quan sát chồng, lắng nghe ông hát.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)