Ngọc Trinh chúc mừng sinh nhật “người đàn ông đặc biệt” thế nào?

Google News

Mới đây, Ngọc Trinh đã có những dòng tâm sự rất tình cảm và chân thành gửi đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng 1 đoạn status khá dài để chúc mừng sinh nhật ông bầu Khắc Tiệp: "Happy birthday to you. Bao nhiêu cái sinh nhật của cả hai trôi qua kể từ ngày 2 đứa biết nhau rồi anh nhỉ? Trải qua bao sóng gió, mình vẫn luôn ở bên nhau, luôn bảo vệ lẫn nhau và đặc biệt luôn tin tưởng nhau, tình cảm này thật đáng quý biết mấy anh nhỉ. Chúc chàng trai tri kỷ của em sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và ngày càng thành đạt hơn trong cuộc sống anh nhé. Cứ luôn ở bên nhau dù cho bao sóng gió nữa có ập tới, luôn dành niềm tin tưởng trọn vẹn như đã, đang và sẽ luôn luôn như thế bây giờ mãi về sau nhé". Kèm theo đó, "nữ hoàng nội y" còn đăng tải những khoảnh khắc thân thiết của cô và ông bầu.
Ngoc Trinh chuc mung sinh nhat “nguoi dan ong dac biet” the nao?
Những dòng trạng thái đầy cảm xúc được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. 
Ngoc Trinh chuc mung sinh nhat “nguoi dan ong dac biet” the nao?-Hinh-2
 Cô cũng chia sẻ những hình ảnh thân thiết của mình và ông bầu.
Đáp lại tình cảm của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp cũng trả lời phía dưới: "Cảm động thật này" cùng biểu tượng hình trái tim.
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từ rất lâu đã được coi là 1 cặp đôi thân thiết và thành công trong showbiz. Cả 2 luôn nhắc tới nhau với sự tôn trọng và chân thành. Ngọc Trinh từng khẳng định, nếu không có Khắc Tiệp thì sẽ không có cô của ngày hôm nay. Khắc Tiệp cũng luôn coi Ngọc Trinh là "gà đinh" của mình dù đã có rất nhiều chân dài mới gia nhập công ty của anh.
Cặp đôi ông bầu - người mẫu cũng thường xuyên sát cánh bên nhau tại các sự kiện trong và ngoài nước. Anh cũng ủng hộ Ngọc Trinh khi người đẹp khi chuyển hướng sang kinh doanh.
Ngoc Trinh chuc mung sinh nhat “nguoi dan ong dac biet” the nao?-Hinh-3
 Ngọc Trinh - Khắc Tiệp luôn sát cánh bên nhau tại các sự kiện.
Ngọc Trinh từng chia sẻ, cuộc đời cô bắt đầu rẽ sang một bước ngoặt mới kể từ khi gặp Khắc Tiệp. Từ một cô gái làm trong quán bida, quê mùa, không có gu thời trang, Ngọc Trinh đã trở thành "nữ hoàng nội y" nổi tiếng, tất cả là nhờ công Khắc Tiệp dạy dỗ và chỉ bảo. Con đường đến với người mẫu chuyên nghiệp của Ngọc Trinh cũng nhờ Khắc Tiệp giúp đỡ và định hướng, thành công ngày hôm nay của Ngọc Trinh quả thực có một phần đóng góp rất lớn của Khắc Tiệp.
Có thể nói, trong showbiz, hiếm có mối quan hệ nào đặc biệt như của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Giữa họ không phải đơn thuần là mối quan hệ cấp trên, cấp dưới hay "đôi bên cùng có lợi" mà là mối quan hệ giữa những người anh em trong 1 gia đình.
Video: Ngọc Trinh hát karaoke hay như Mỹ Tâm:
Nguồn video: Facebook Linh Chi.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)