Mỹ nữ hàng đầu Thái Lan bị Ngọc Trinh “dìm hàng“

Google News

Nữ minh tinh Thái Lan Chompoo Araya bị nhận xét là kém sắc hơn so với Ngọc Trinh.

Xem video: Đám cưới 70 tỉ của ca sĩ diễn viên Chompoo Araya 
Trong lễ trao giải Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc), Ngọc Trinh không chỉ có dịp được đọ sắc với dàn sao Hàn đình đám mà còn có cơ hội được gặp gỡ với nữ minh tinh hàng đầu Thái Lan Chompoo Araya. Ngọc Trinh và Chompoo Araya đều vinh dự được nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á và khoảnh khắc lên nhận giải vô tình trở thành thời điểm hai người đẹp đọ sắc với nhau.
Trong ảnh chụp chung của hai người đẹp, nhiều người nhận xét rằng Chompoo Araya hoàn toàn bị lu mờ khi đứng cạnh Ngọc Trinh. Làn da trắng nõn nà, nét đẹp trẻ trung, tươi tắn của Ngọc Trinh đã đánh bại hoàn toàn minh tinh Thái Lan. Do mặc bộ cánh sọc kết hợp với kiểu tóc búi rẽ ngôi nên trông Chompoo Araya già dặn hơn rất nhiều.
My nu hang dau Thai Lan bi Ngoc Trinh “dim hang“
Chompoo Araya kém sắc hơn Ngọc Trinh khi cả hai cùng lên nhận giải.

My nu hang dau Thai Lan bi Ngoc Trinh “dim hang“-Hinh-2
Trước vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn của Ngọc Trinh, nữ minh tinh Thái Lan vô tình bị dìm hàng.
Trong hậu trường lễ trao giải, Ngọc Trinh, Lê Hà, Võ Cảnh có dịp được gặp gỡ với hai ngôi sao hàng đầu của Thái Lan là Chompoo Araya và Mark Prin. Không ít người hâm mộ cho rằng người đẹp Thái Lan kém sắc hơn Ngọc Trinh. Thậm chí, nam tài tử Mark Prin cũng không bảnh trai bằng người mẫu Võ Cảnh.
My nu hang dau Thai Lan bi Ngoc Trinh “dim hang“-Hinh-3
Hai ngôi sao Thái Lan (ngoài cùng bên trái) bị đánh giá là kém sắc hơn so với đại diện Việt Nam.
Có tên đầy đủ Araya Alberta Hargate và sinh năm 1981, Chompoo Araya là ngôi sao đa tài bậc nhất Thái Lan. Không chỉ nổi tiếng trong nước, tên tuổi của cô nàng còn được biết đến trên toàn thế giới.
Nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu mang trong mình 3 dòng máu Lào, Thái và Anh. Vẻ đẹp của Araya Alberta Hargate được pha trộn nét đẹp hài hòa giữa Á Đông và châu Âu. Chompoo Araya chính là nhân vật hiếm hoi của xứ sở chùa vàng được liên tục tham dự và ngồi hàng ghế đầu trong show của nhiều thương hiệu danh tiếng thuộc các tuần lễ thời trang thế giới.
Trong khi đó Mark Prin là ngôi sao hạng A thuộc thế hệ 9X của làng giải trí xứ Chùa Vàng. Từng được coi là một vận động viên tiềm năng khi giành được huy chương vàng bộ môn Judo, Mark Prin bất ngờ rẽ lối sang con đường điện ảnh bằng những vai diễn ấn tượng. Anh chàng còn được bình chọn là "Người đàn ông có sức hút nhất Thái Lan".
Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của Chompoo Araya và Mark Prin trên thảm đỏ Hàn Quốc:
My nu hang dau Thai Lan bi Ngoc Trinh “dim hang“-Hinh-4
 

My nu hang dau Thai Lan bi Ngoc Trinh “dim hang“-Hinh-5
Chompoo Araya xinh đẹp và quyến rũ trên thảm đỏ Hàn Quốc.

My nu hang dau Thai Lan bi Ngoc Trinh “dim hang“-Hinh-6
Chompoo Araya và Mark Prin trong hậu trường lễ trao giải.

My nu hang dau Thai Lan bi Ngoc Trinh “dim hang“-Hinh-7
Mark Prin "hí hửng" khoe giải thưởng. 

My nu hang dau Thai Lan bi Ngoc Trinh “dim hang“-Hinh-8
Các ngôi sao Thái Lan lên nhận giải. 
Theo Hoàng Hằng/Một thế giới

Bình luận(0)