Mr Đàm trổ tài nấu ăn cùng HH Phu nhân Thu Hoài

Google News

(Kiến Thức) - Nổi tiếng nấu ăn ngon, Mr Đàm đã trổ tài nấu món mới qua sự hướng dẫn của HH Phu nhân Thu Hoài. Anh cũng chia sẻ với người đẹp những bí quyết riêng.

 Ngày 28/4, Mr Đàm đã có mặt tại nhà hàng của bà chủ Thu Hoài để trổ tài nấu món mới qua sự hướng dẫn của chính Hoa hậu Phu nhân. 
 Bên cạnh đó, để “đáp lễ”, Mr Đàm cũng giúp Thu Hoài chế biến các món với các bí quyết nêm, nếm riêng của “ông hoàng nhạc Việt”.
 Cùng là nghệ sỹ và dấn thân vào kinh doanh, Mr Đàm và Thu Hoài là điển hình cho những nghệ sỹ có tầm nhìn xa, tạo ra nhiều giá trị hơn từ chính tên tuổi, năng lực của mình.  
 Mặc dù không phải lúc nào cũng xuất hiện cùng nhau trên truyền thông nhưng ít tai biết rằng, Mr Đàm và Thu Hoài có một tình bạn khá thân thiết.
Trong quá khứ, cả hai luôn dành cho nhau những thời gian và sự hiện diện ở các sự kiện mà mỗi người tổ chức. Thu Hoài rất thích âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, nể phục sức làm việc của anh, ngược lại, nam ca sỹ cũng rất khâm phục cô Hoa hậu vừa đẹp vừa trí tuệ và có sự nỗ lực lớn trong sự nghiệp kinh doanh. 
Vốn đã bôn ba và có nhiều kinh nghiệm khi mở quán ăn đêm khi lập nghiệp tại Đài Loan nên những người thân của Thu Hoài không bất ngờ lắm khi cô quyết định lần nữa dấn thân vào lĩnh vực này tại Việt Nam.  
Trong buổi gặp gỡ, Thu Hoài đã hướng dẫn cho Mr Đàm hoàn thành hai món: Tôm sấy tiêu & ốc Hương sấy tiêu. Đây cũng là hai trong nhiều món đặc sản tại nhà hàng của Thu Hoài. Mr Đàm nhân cơ hội này vừa được thao tác trực tiếp trên dưới sự chỉ dẫn của người đẹp, vừa “thọ giáo” Thu Hoài một số mẹo nêm nếm cũng như về một số câu chuyện ẩm thực của đất nước Đài Loan.
 Vốn cũng là người sành ăn và kinh doanh hải sản nên Mr Đàm học hỏi rất nhanh và không hề kém cạnh Hoa hậu. Anh cũng đáp lễ bằng cách chia sẻ với Thu Hoài cách nấu món Bít tế cá, Bao tử cá sa-bô và Cá ngừ Vua Biển sa-bô. 
 Cả hai rất phấn khởi, hào hứng với trải nghiệm trực tiếp công việc của những người làm bếp chuyên nghiệp với sự cố vấn của bếp trưởng nhà hàng Trần Văn.
 Có mặt tại nhà hàng, ca sỹ - diễn viên Don Nguyễn đã thưởng thức các món của Thu Hoài, Mr Đàm một cách…nhiệt tình và luôn miệng khen mùi vị đặc biệt đến từ các gia vị Đài Loan của món ăn.
 Đàm Vĩnh Hưng hào hứng bên các món ăn tự mình chế biến.
Các món ăn không chỉ ngon mà còn được bày trí đẹp mắt, hấp dẫn.(Ảnh: Anh Kiệt)
Nguyệt Cát

Bình luận(0)