"Lý Nhã Kỳ không có thời gian nói mãi về chiếc đầm!"

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự cố "đụng hàng" váy Chanel bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Những gì chúng tôi đã từng nói về chiếc đầm này, cho đến giờ vẫn còn nguyên giá trị".

Mới đây trong sự kiện từ thiện Love Ball, công chúa Monaco đã mặc chiếc váy Chanel từng được cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ khẳng định là độc quyền, mua với giá 2 tỷ.
Ngay sau khi những bức ảnh của công chúa Monaco cùng chiếc váy ren trắng có giá “khủng” lan truyền trên mạng, dư luận không khỏi nghi ngờ về tính độc quyền của món đồ bạc tỷ của Lý Nhã Kỳ. Không ít lời đồn đoán cho rằng cựu Đại sứ Du lịch lại “nổ”.
 Công chúa Monaco mặc chiếc váy Chanel từng được cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ khẳng định là độc quyền.

Để trả lời cho câu hỏi có từng “nói quá” về món đồ của mình hay không, cựu Đại sứ Du lịch cho biết:
“Những gì chúng tôi đã từng nói về chiếc đầm này, cho đến giờ này và sau này vẫn còn nguyên giá trị. Chúng tôi cũng được nghe từ phía Chanel nói lại rằng, thậm chí cũng từng có những người gửi thư hỏi họ rằng chiếc đầm đó có đúng là do tôi sở hữu hay không?! Thú thật là tôi còn rất nhiều việc để làm, từ chuyện kinh doanh đến những hoạt động xã hội, tôi không có nhiều thời gian để nói mãi về một chiếc đầm”.
Cùng với lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” những thông tin về chiếc đầm "khủng" đã từng tiết lộ với báo giới. Lý Nhã Kỳ cũng nhắc khéo:
“Tôi đã mua chiếc đầm theo thỏa thuận với hãng, sự quan tâm đến chiếc đầm giờ là chuyện của những người muốn quan tâm. Nếu các bạn muốn biết thực hư nó có độc quyền hay không độc quyền, độc quyền như thế nào thì rất đơn giản, các bạn cứ vui lòng gửi email hỏi phòng marketing của hãng Chanel để nhận được câu trả lời như các bạn mong muốn”.
 Cận cảnh chiếc váy Chanel độc quyền, bạc tỷ của Lý Nhã Kỳ
Trước đó, cựu Đại sứ từng khoe, mẫu váy ren trắng đính đá quý mang thương hiệu Chanel của Lý Nhã Kỳ là hàng độc quyền trên toàn thế giới. Có nghĩa là không thể có cái thứ hai tương tự hoặc na ná mẫu như Lý Nhã Kỳ sở hữu. Đó chính là lý do sản phẩm này có giá lên tới 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).
Ngoài ra, để chiều lòng “thượng đế”, bà Pascale Cadaux, giám đốc bán hàng của Chanel cũng đích thân bay sang TP HCM để giúp Lý Nhã Kỳ thử váy.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)