Chiếc váy bạc tỉ của Lý Nhã Kỳ có thật sự là độc quyền?

Google News

(Kiến Thức) - Bộ đầm Lý Nhã Kỳ tuyên bố đặt mua độc quyền của Chanel có giá lên đến 2 tỷ đồng mới đây được công chúa Monaco diện đến ngày hội từ thiện “Love ball” ở Monte-Carlo.

Công chúa Monaco Caroline mặc chiếc đầm ren trắng đính đá quý của Chanel hôm 27/7/2013.
Công chúa Monaco Caroline lựa chọn bộ đầm nằm trong bộ sưu tập thời trang cao cấp Chanel 2013 để đến ngày hội từ thiện “Love ball” (Qủa bóng tình yêu) ủng hộ Qũy từ thiện Trái tim trần (Naked Heart Foundation) của siêu mẫu người Nga Natalia Vodianova.
Lý Nhã Kỳ diện bộ váy y hệt (chỉ khác là cô không dùng dây lưng) để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2013.
Rất nhanh chóng, các tín đồ thời trang Việt đã “soi” và phát hiện mẫu váy mà Công chúa Hoàng gia mặc tham gia sự kiện “giống y chang” mẫu váy mà Mỹ nhân hàng hiệu Lý Nhã Kỳ “khoe” là váy độc quyền của mình cách đây khoảng 3 tháng.
Lý Nhã Kỳ từng rất vui và tự hào khi được trở thành chủ nhân duy nhất của mẫu váy.
 
Đại diện của nữ diễn viên này từng cho biết, thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới cam kết mẫu váy này là độc quyền của Lý Nhã Kỳ, thậm chí không có bất cứ chiếc váy nào với kiểu dáng tương tự như thế được gắn mác. Đó chính là lý do sản phẩm này có giá lên tới 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh với bà  Pascale Cadaux, giám đốc bán hàng của Chanel 
Bà Pascale Cadaux, giám đốc bán hàng của Chanel cũng đích thân bay sang TP HCM để giúp Lý Nhã Kỳ thử chiếc đầm ren trắng đính đá quý.
Sau buổi trình diễn của Chanel tại Tuần lễ Thời trang Paris, nhiều ngôi sao nổi tiếng tỏ ý muốn sở hữu độc quyền chiếc váy này nhưng Lý Nhã Kỳ là người chiến thắng.
 Mẫu váy nằm trong bộ sưu tập thời trang cao cấp Chanel 2013
Tuy nhiên, mẫu váy những tưởng “độc quyền” này lại có thêm cả công chúa Caroline khoác lên người, những luồng ý kiến trái chiều được đặt ra và liệu chiếc váy có đúng “độc quyền” như lời Lý Nhã Kỳ từng tuyên bố?
Nếu chiếc váy là “độc quyền”, vậy tại sao công chúa Monaco vẫn có thể diện và đến tham dự một sự kiện lớn được cả giới truyền thông đưa tin như vậy?
Đằng sau chiếc váy “độc quyền” này là cả một câu hỏi lớn khiến người hâm mộ phải tò mò.
Lưu Thoa

Bình luận(0)