Lộ sân khấu đậm chất Việt của Vietnam International Fashion Week 2016

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh hoa sen là điểm nhấn chủ đạo trên sàn catwalk của sự kiện Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016.

Để có thể biến ý tưởng sân khấu hoa sen thành hiện thực, ê-kíp hơn 50 người chịu trách nhiệm thi công và lắp ráp sân khấu đã có mặt tại GEM Center để nhanh chóng triển khai. Hiện tại, áp lực công việc rất cao bởi thời gian chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa là sự kiện Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ chính thức diễn ra.
Trước đó, ê-kíp đã bỏ ra hơn 10 ngày sản xuất tất cả các hạng mục sân khấu bao gồm âm thanh, ánh sáng, các đạo cụ để hiện thực hóa các cành sen...
Lo san khau dam chat Viet cua Vietnam International Fashion Week 2016
Sân khấu Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016.
Hai mùa vừa qua, Vietnam International Fashion Week đã xây dựnng sân khấu với concept nón lá và hàng cây tre, trúc đậm văn hóa Việt Nam, gây được ấn tượng mạnh với hàng nghìn khách mời và khán giả xem chương trình. Mùa Xuân Hè năm nay, tiếp tục duy trì tinh thần Việt trên chính sàn diễn thời trang, concept hoa sen được lên ý tưởng và chính thức bắt tay vào thực hiện khi chỉ còn chưa đầy 36 tiếng nữa là đến giờ G.
Lo san khau dam chat Viet cua Vietnam International Fashion Week 2016-Hinh-2
Sân khấu với hai tông màu đen trắng làm nổi bật những cánh sen. 
Sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế Xuân Hè 2016 sẽ được diễn ra liên tục từ ngày 23 đến 26/4 tại GEM Center, TP HCM.
>>> Video: Sự thay đổi thời trang cho phái mạnh và phái đẹp 100 năm qua:
Nguồn video: Mode.
Châu Giang

Bình luận(0)