Nhã Phương lần đầu nói lời yêu với Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Đây là lần đầu tiên Nhã Phương nói lời yêu với Trường Giang. Cô gọi Trường Giang là anh yêu khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến danh hài.

Mới đây, trên trang cá nhân, bất ngờ diễn viên Nhã Phương nói lời yêu với Trường Giang. Theo đó, gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam danh hài, nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” không ngần ngại gọi Trường Giang là anh yêu. Ngoài ra, Nhã Phương còn kêu gọi người hâm mộ của mình bình chọn cho Trường Giang để anh giành được giải thưởng HTV.
Nhã Phương viết: “Happy birthday my love! (Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi). Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng anh yêu. Thiệt có lỗi, đừng buồn nhé, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau nhé. Thương lắm à. Cả nhà ơi, hãy cùng Bi mừng sinh nhật anh bằng cách ủng hộ anh rinh giải thưởng HTV nhé, Bi cám ơn cả nhà nhiều”.
Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh Trường Giang cõng Nhã Phương trên bờ biển. Trong ảnh, nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” nở nụ cười rạng rỡ. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Nhã Phương công khai nói lời yêu dành cho Trường Giang sau nhiều lần úp mở về chuyện hẹn hò của cả hai.
Nha Phuong lan dau noi loi yeu voi Truong Giang
 Trường Giang - Nhã Phương.
Nha Phuong lan dau noi loi yeu voi Truong Giang-Hinh-2
 Chia sẻ của Nhã Phương.
Nha Phuong lan dau noi loi yeu voi Truong Giang-Hinh-3
 Trường Giang - Nhã Phương tình cảm trên bờ biển.
Còn nhớ, sau khi đóng chung bộ phim “49 ngày”, Trường Giang - Nhã Phương vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Cặp đôi không ít lần bị bắt gặp tình tứ bên nhau ở đời thường cũng như tại các sự kiện. Sau ồn ào chuyện tình cảm của Trường Giang với Quế Vân, mối quan hệ của Nhã Phương và nam danh hài dường như không bị ảnh hưởng. Cặp đôi thậm chí còn ngày càng gắn bó hơn.
>>> Xem clip Trường Giang kể chuyện vụt sáng nhờ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng (Nguồn: HTV2): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)