Lê Phương sắp làm đám cưới với bạn trai kém 9 tuổi?

Google News

Diễn viên Lê Phương và bạn trai sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay. Cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới hôm 8/8.

Mới đây, diễn viên Lê Phương gây tò mò khi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới và dòng chia sẻ “Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng” trên trang cá nhân. Ngay lập tức, dòng chia sẻ nhận được nhiều lượt “like” và bình luận sôi nổi. Nhiều bạn bè còn đồn đoán vợ cũ Quách Ngọc Ngoan sắp lên xe hoa. Tuy nhiên cô vẫn giữ im lặng.
Le Phuong sap lam dam cuoi voi ban trai kem 9 tuoi
 Lê Phương gây tò mò khi đăng ảnh cưới trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Cùng thời điểm, “người yêu tin đồn” của Lê Phương là Phạm Trung Kiên đăng tải tấm ảnh bàn tay nam ca sĩ đeo nhẫn ở ngón áp út, kèm chia sẻ: “Đến mùa cưới rồi cả làng ơi”.
Được bạn bè chúc mừng, hỏi thăm về kế hoạch cưới xin, ca sĩ vui vẻ cảm ơn. Tuy nhiên, giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2013 lại giữ kín thông tin về cô dâu, cũng như kế hoạch hôn lễ.
Trước thông tin đồn đoán về đám cưới lần hai của Lê Phương, một người bạn thân của nữ diễn viên 31 tuổi cho biết cô và bạn trai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, tuy nhiên anh không tiết lộ thời điểm chính xác vì Lê Phương muốn giấu kín thông tin hôn lễ. Anh chia sẻ thêm cặp đôi đã đặt áo cưới và chụp ảnh cưới vào hôm 8/8.
Nhiều tháng trước, Lê Phương gây chú ý khi thay hình ảnh đại diện chụp cùng Trung kiên, đồng thời đổi từ trạng thái “độc thân” sang “đang hẹn hò”. Khi được bạn bè chúc mừng đã tìm được “một nửa” sau cuộc hôn nhân lận đận, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã thừa nhận đang yêu.
“Tôi cảm nhận được tình yêu của anh, sẵn sàng vì mình làm tất cả. Ở chốn đông người, anh không ngại cúi xuống, cột dây giày hoặc mang giày cho tôi. Tôi hạnh phúc hơn cả khi anh ấy vượt qua mọi định kiến, yêu thương con trai tôi vô điều kiện”, diễn viên Khúc tương tư chia sẻ trong bài phỏng vấn cùng Zing.vn.
Le Phuong sap lam dam cuoi voi ban trai kem 9 tuoi-Hinh-2
 Lê Phương và người yêu. Trung Kiên đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 2013, anh kém bạn gái 9 tuổi. Ảnh: FBNV
Lê Phương sinh năm 1985. Cô kết hôn cùng quách Ngọc ngoan vào năm 2012 và có chung một con trai. Sau khi ly hôn, cô nối lại tình yêu với mối tình thời sinh viên là diễn viên Quý Bình. Không lâu sau, họ tuyên bố “đường ai nấy đi”.
Theo M. Tâm/ Zing News

Bình luận(0)