Lan Hương bức xúc vì TMV gây chết người dùng hình ảnh của mình

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Lan Hương bức xúc khi biết thẩm mỹ viện (TMV) Cát Tường dùng hình ảnh của mình để quảng cáo mà chưa xin phép.

Vụ việc TMV Cát Tường ở Hà Nội đã vứt xác phi tang một khách hàng nữ vì phẫu thuật thất bại đang gây rúng động trong dư luận. Sáng nay, siêu mẫu Lan Hương bất ngờ phát hiện hình ảnh của mình đã bị TMV này tự tiện sử dụng mà không được sự động ý của cô. 
 Lan Hương được mệnh danh là siêu mẫu "siêu vòng ba".
Theo đó, thẩm mỹ này đã sử dụng hình ảnh của Lan Hương cho dịch vụ "siêu giảm béo bằng phi thuyền ánh sáng" của mình với mức giá khuyến mãi hấp dẫn từ 1 triệu đồng giảm xuống còn 250 ngàn đồng. Ngoài ra, trung tâm thẩm mỹ này còn gây sốc với hàng loạt gói khuyến mãi làm đẹp với mức giá cực "mềm".
Chân dài tỏ ra vô cùng tức giận và quyết làm rõ vụ việc tới cùng. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp 9x này tỏ ra rất bức xúc và không ngại nhận định đây là thẩm mỹ viện "ác đôc" nhất mà cô biết. Đồng thời, Lan Hương cũng mong khán giả không hiểu lầm cô cung cấp hình ảnh để làm đại diện cho một trong những quảng cáo gây chết người của trung tâm làm đẹp này. 

Châu Giang

Bình luận(0)