Người dân nói gì về Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường?

Google News

(Kiến Thức) - Người dân gần Thẩm mỹ viện Cát Tường bàng hoàng trước việc Giám đốc Nguyễn Mạnh Tường làm nạn nhân tử vong, rồi ném xác xuống sông Hồng phi tang.

Xung quanh vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường gây nên cái chết cho khách hàng, rồi vứt xác xuống sông Hồng phi tang, nhiều người dân đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Chiều 22/10, người dân tập trung rất đông tại đây để chứng kiến cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đưa đối tượng Nguyễn Mạnh Tường ra cầu Thanh Trì để thực nghiệm hiện trường cảnh ném xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi trú tại 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xuống sông Hồng.
Thẩm mỹ viện Cát Tường - nơi xảy ra án mạng đau lòng.
Người dân gần khu vực Thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết, họ không hề hay biết gì về vụ án mạng đau lòng xảy ra ngày 19/10. Đến chiều 22/10, họ thấy cơ quan CSĐT đến thực nghiệm hiện trường thì mới biết. Hàng ngày, họ nhìn thấy vị giám đốc trung tâm này thường xuyên đi từ Bệnh viện Bạch Mai tới số 45 đường Giải Phóng.
Người dân hoang mang về vụ ném xác phi tang.
Chị Nguyễn Hải Huyền chia sẻ: “Đọc thông tin từ cơ quan báo chí về thẩm mỹ viện gây chết người rồi vứt xác, ban đầu tôi còn chưa tin nhưng khi đến đây thì có thật. Tôi thương nạn nhân bao nhiêu thì ghê sợ kẻ ném xác nạn nhân hòng phi tang bấy nhiêu”.
Chị Đỗ Thị Thiết, nhân viên văn phòng của một công ty ở Hà Nội, cho biết: “Tôi cũng từng nhiều lần đến các cơ sở thẩm mỹ để chăm sóc sắc đẹp nhưng không thể ngờ được rằng, có những bác sĩ đang tâm thực hiện hành vi ghê rợn như thế này”.
Khu vực Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang.
Anh Hoàng Văn Quỳnh, nhân viên trông xe của một cửa hàng cạnh Thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết: “Trung tâm này có rất nhiều chị em phụ nữ đến làm đẹp, đặc biệt là những người trung tuổi như nạn nhân Huyền vậy. Tôi làm việc ngay bên cạnh, nhưng đến tận chiều 22/10, cơ quan CSĐT đến thực nghiệm hiện trường, đồng thời thấy cơ quan công an dẫn giải vị giám đốc trung tâm mới biết sự việc”.
Trả lời báo chí, ông Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết: “Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, chúng tôi đã cử ngay đoàn kiểm tra tới trụ sở của thẩm mỹ viện để điều tra, nắm tình hình, đồng thời phối hợp cùng cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc.
Vị Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường, Nguyễn Mạnh Tường (ở giữa) bị cơ quan CSĐT đưa ra cầu Thanh Trì thực nghiệm lại hiện trường.
Theo chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường, hiện Phòng quản lý hành nghề (Sở Y tế Hà Nội) đang tới làm việc với đại diện thẩm mỹ viện. Thẩm mỹ viện Cát tường do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chủ, tuy không đăng ký và được cấp phép thực hiện các dịch vụ như bơm ngực, cắt mí mắt, hút mỡ bụng, mỡ chi… nhưng thẩm mỹ viện này đã quảng cáo và thực hiện nhiều dịch vụ ngoài phạm vi cho phép (chăm sóc da), với giá thành quảng cáo mỗi dịch vụ lên đến 30-60 triệu đồng.
Còn Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an Hà Nội cho biết: “Thẩm mỹ viện Cát Tường do ông Nguyễn Mạnh Tường làm giám đốc được cấp giấy phép kinh doanh nhưng chưa có giấy phép của Sở Y tế Hà Nội cấp về việc được phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra ông Tường khai nhận đã thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu năm đến nay”.
Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)