Hiền Thục lên tiếng việc Phương Mỹ Chi vắng mặt trong liveshow của mình

Google News

(Kiến Thức) - Huấn luyện viên của Phương Mỹ Chi, ca sĩ Hiền Thục mong khán giả không hiểu sai về việc em không tham gia trong show diễn riêng của mình.

Hơn 20 năm ca hát, lần đầu tiên ca sĩ Hiền Thục sẽ tổ chức show diễn riêng trong chương trình Dấu ấn vào đầu tháng 3 tới. Trong chương trình, nhiều khán giả mong muốn được xem lại hình ảnh hai cô trò Phương Mỹ Chi và Hiền Thục trên sân khấu, tuy nhiên, BTC chương trình tiết lộ, ca sĩ nhí không có mặt trong chương trình vì lý do bận học.
 Hiền Thục và Phương Mỹ Chi trên sân khấu The Voice Kids.
Dù vậy, nhiều người tỏ ra thất vọng, vì sau khi dời sân khấu The Voice Kids, ngoài hai đêm diễn tại phòng trà tri ân khán giả sau chương trình, Hiền Thục và Phương Mỹ Chi gần như không có sự kết hợp nào. Hai cô trò cũng ít khi nhắc tới nhau trên các phương tiện truyền thông.
Tuy vậy, mới đây, Hiền Thục đã chính thức lên tiếng về những nghi hoặc của cô với học trò. Nữ ca sĩ giải thích, "chị Bảy" không có mặt trong show diễn của mình do show diễn của cô trùng với lịch biểu diễn của Phương Mỹ Chi ở Hà Nội. Cũng theo Hiền Thục chuyện trùng lịch là chuyện thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp và mong khán giả thông cảm cho học trò.
Cô cũng hy vọng sẽ còn nhiều dịp tái ngộ cùng học trò trên sân khấu
Chia sẻ của Hiền Thục về sự vắng mặt của học trò
"Mọi người ơi. Đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi! Tội nghiệp em!
Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng voi ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội. Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em!
Thục không thấy có vấn đề gì cả bởi đây là chuyện rất thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm được.
Chúng ta vẫn còn nhiều thời gian và các chương trình khác phía trước mà!"

 



An Thủy

Bình luận(0)