Khánh Thi “trêu ngươi” tình cũ Chí Anh khi đang yêu Phan Hiển

Google News

Hiện tại, Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ tình bạn tốt đẹp kể từ sau khi mối tình đẫm nước mắt kết thúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng nhí nhảnh chụp hình cùng bạn trai cũ Chí Anh. "Nữ hoàng dancesport" hài hước viết: "Lâu lắm mới trêu ngươi được hắn ta", và "Những chiến hữu thời kì đầu cách mạng Dancesport Việt Nam. Giờ làm trọng tài hết rồi! Vẫn tưng tửng như xưa khi mới quen. Vì chả ai có nếp nhăn nào".
Khanh Thi “treu nguoi” tinh cu Chi Anh khi dang yeu Phan Hien
Khánh Thi "trêu ngươi" tình cũ Chí Anh​.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Khánh Thi đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, trong khi nhiều người đồng tình và mừng cho đôi bạn "đặc biệt" này thì không ít người tỏ ra e ngại vì hiện tại Khánh Thi đang yêu Phan Hiển, còn Chí Anh lại là "tình cũ" 10 năm của cô. "Khánh Thi không nên tự nhiên quá như vậy, dù sao cô cũng đang yêu Phan Hiển" - một độc giả bình luận.
Khanh Thi “treu nguoi” tinh cu Chi Anh khi dang yeu Phan Hien-Hinh-2
 

Khanh Thi “treu nguoi” tinh cu Chi Anh khi dang yeu Phan Hien-Hinh-3
Khánh Thi hội ngộ "tình cũ" Chí Anh.
Khánh Thi là một trong những vũ công nổi tiếng nhất Việt Nam. Mặc dù là nữ hoàng dancesport, từng giành được nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong khu vực và thế giới nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp.
Thời gian đã xóa nhòa tất cả, hiện tại, Khánh Thi đang rất mãn nguyện, hạnh phúc bên bạn trai mới Phan Hiển và chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng. Mặc dù còn nhiều chông gai và khó khăn phía trước nhưng vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.
Khanh Thi “treu nguoi” tinh cu Chi Anh khi dang yeu Phan Hien-Hinh-4
Khánh Thi và bạn trai hiện tại Phan Hiển. 
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)