Ngày 22/5, Giang Hồng Ngọc chính thức phát hành album online có tựa đề “Ngọc”. Để giới thiệu album, nữ ca sĩ cũng tung ra bộ ảnh đẹp ngất ngây mang phong cách Á Đông.Album "Ngọc" là sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng world chill-out gồm những bài hát đã được cô thể hiện thành công và ghi dấu ấn, màu sắc riêng trong chương trình The Remix như: "Con cò", "Bèo dạt mây trôi", "Chị tôi", "Cỏ và mưa".Đây là một bước thử nghiệm khá liều lĩnh, đầy mạo hiểm của Giang Hồng Ngọc vì hiếm có ca sĩ trẻ nào dám kết hợp giữa dòng nhạc dân gian đương đại và nhạc điện tử cùng với âm hưởng nhạc chill-out.Tự làm khó bản thân bằng một sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, Giang Hồng Ngọc hy vọng “Ngọc” sẽ là món quà đặc biệt tiếp theo gửi tặng khán giả nghe nhạc sau hiệu ứng tốt của album “All the love”.Ngoài phẩn âm nhạc, Giang Hồng Ngọc còn đầu tư để thay đổi hình ảnh cho độc đáo và mới lạ.Cô kết hợp với nhà thiết kế Thủy Nguyễn và nhiếp ảnh Vic Nguyễn để thực hiện bộ hình với thần thái mạnh mẽ và đầy cuốn hút.Sau The Remix, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đang tăng tốc từng ngày để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí.Song song với việc cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm âm nhạc, cô cũng chăm chỉ đi diễn để phục vụ khán giả nghe nhạc trên cả nước.Thời gian tới, Giang Hồng Ngọc và ê kíp sẽ tập trung để hoàn thiện MV “Giây phút cuối” (ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác). Sản phẩm âm nhạc này dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 6 tới.Bộ ảnh Giang Hồng Ngọc được thực hiện bởi nhiếp ảnh Vic Nguyễn với sự hỗ trợ của eekip gồm: stylish Đinh Thanh Long, make-up & hair Kuny Lee, trang phục NTK Thủy Nguyễn.
Ngày 22/5, Giang Hồng Ngọc chính thức phát hành album online có tựa đề “Ngọc”. Để giới thiệu album, nữ ca sĩ cũng tung ra bộ ảnh đẹp ngất ngây mang phong cách Á Đông.
Album "Ngọc" là sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng world chill-out gồm những bài hát đã được cô thể hiện thành công và ghi dấu ấn, màu sắc riêng trong chương trình The Remix như: "Con cò", "Bèo dạt mây trôi", "Chị tôi", "Cỏ và mưa".
Đây là một bước thử nghiệm khá liều lĩnh, đầy mạo hiểm của Giang Hồng Ngọc vì hiếm có ca sĩ trẻ nào dám kết hợp giữa dòng nhạc dân gian đương đại và nhạc điện tử cùng với âm hưởng nhạc chill-out.
Tự làm khó bản thân bằng một sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, Giang Hồng Ngọc hy vọng “Ngọc” sẽ là món quà đặc biệt tiếp theo gửi tặng khán giả nghe nhạc sau hiệu ứng tốt của album “All the love”.
Ngoài phẩn âm nhạc, Giang Hồng Ngọc còn đầu tư để thay đổi hình ảnh cho độc đáo và mới lạ.
Cô kết hợp với nhà thiết kế Thủy Nguyễn và nhiếp ảnh Vic Nguyễn để thực hiện bộ hình với thần thái mạnh mẽ và đầy cuốn hút.
Sau The Remix, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đang tăng tốc từng ngày để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí.
Song song với việc cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm âm nhạc, cô cũng chăm chỉ đi diễn để phục vụ khán giả nghe nhạc trên cả nước.
Thời gian tới, Giang Hồng Ngọc và ê kíp sẽ tập trung để hoàn thiện MV “Giây phút cuối” (ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác). Sản phẩm âm nhạc này dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 6 tới.
Bộ ảnh Giang Hồng Ngọc được thực hiện bởi nhiếp ảnh Vic Nguyễn với sự hỗ trợ của eekip gồm: stylish Đinh Thanh Long, make-up & hair Kuny Lee, trang phục NTK Thủy Nguyễn.