Jennifer Phạm thay Trấn Thành làm MC Giọng hát Việt nhí

Google News

(Kiến Thức) - Trấn Thành "bỏ" làm MC nên Jennifer Phạm sẽ thay anh chàng vui tính trở thành MC của Giọng hát Việt nhí mùa 2014.

Khi được hỏi về việc lần đầu đảm nhận vai trò này, Jennifer chia sẻ: “Khi nhận lời làm MC cho Giọng hát Việt Nhí tôi đã đắn đo và suy nghĩ thật nhiều. Năm ngoái, MC Trấn Thành đã rất thành công ở vị trí này, đó cũng chính là áp lực cho bản thân tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự tin vì tôi đã làm mẹ của hai con nên phần nào hiểu được tâm lý để trò chuyện, hỏi han các em. Tôi sẽ có cách riêng của mình để có thể hoàn thành tốt nhất vai trò mới này.”
 
Ở vòng Giấu mặt, Jennifer Phạm rất “được lòng” các em nhỏ. Một thí sinh trong chương trình chia sẻ: “Con rất thích cô Jennifer. Cô ấy rất gần gũi, luôn hỏi han con và các bạn. Cô ấy hiền giống mẹ con vậy đó.” Một bạn thí sinh khác cũng có chia sẻ rằng: “Lúc con chuẩn bị ra sân khấu hát, có cô Jennifer động viên nhẹ nhàng và tình cảm giống như con có mẹ bên cạnh vậy. Chính vì thế mà con thấy mình tự tin rất nhiều để ra sân khấu và hát thật tốt.”
Chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014 có nhiều sự đổi mới, không chỉ thay đổi Huấn luyện viên mà còn thay đổi người dẫn chương trình. The Voice Kids sẽ phát sóng trên VTV vào tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 21/6.
An Thủy

Bình luận(0)