Gia đình Hồ Hoài Anh thống trị The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thống trị The voice kids mùa 2, khi có sự xuất hiện của chị gái Lưu Thiên Hương trong vai Giám đốc âm nhạc.

Việc Lưu Thiên Hương giữ vai trò Giám đốc âm nhạc của cuộc thi khiến nảy sinh nghi ngại nữ nhạc sĩ sẽ ưu ái cho đội của em mình là cặp đôi HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, nữ nhạc sĩ khẳng định chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra.
“Tôi làm việc với sự công bằng nhất vì điều tôi mong muốn là mang lại sự công bằng cho cả chương trình, cho sự thành công của các em nhỏ khi đến với cuộc thi này. Tôi không thiên vị với bất cứ ai, kể cả em gái của tôi. Tôi làm việc với vai trò Giám đốc âm nhạc chứ không phải với vai trò chị gái của Lưu Hương Giang. Bản thân tôi công tư rõ ràng lắm” - Lưu Thiên Hương cho biết.
 Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Chia sẻ về vai trò mới, Lưu Thiên Hương cho biết, hiện cô đang cố gắng để đào tạo và rèn luyện cho các thí sinh The voice kids về mặt chuyên môn cũng như kỹ năng biểu diễn: 
"Có nhiều hôm tôi mất ngủ suy nghĩ làm sao để tìm ra những định hướng âm nhạc tốt nhất và phù hợp nhất với từng thí sinh. Các em có sẵn tố chất giọng hát nhưng hầu hết các em chưa được học hành bài bản về kỹ thuật và cách xử lý bài hát, do vậy mà bản thân tôi với vai trò này phải nhiệt tình trong việc dạy dỗ và đào tạo các em để đạt được chất lượng nhất" - nữ nhạc sĩ chia sẻ.
Trước đó, ở vòng sơ tuyển trực tiếp tại hai miền Nam, Bắc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng ban tổ chức đã làm việc nghiêm túc để lựa chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất. Chị đã từng chia sẻ rằng chị thực sự rất khó khăn trong việc tuyển chọn các thí sinh vì không muốn bỏ sót bất kỳ tài năng nhí nào. 
Hiện chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 đang khởi động và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 21/6 trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)