Tóc Tiên diễn lại “vũ điệu cồng chiêng” ở Gala The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Đêm Gala trao giải The Remix, Tóc Tiên sẽ diễn lại hit "Ngày mai" với "vũ điệu cồng chiêng" máu lửa còn Đông Nhi hát hit "Vì ai, vì anh".

Đêm Gala trao giải The Remix công bố ngôi vị quán quân sẽ diễn ra vào ngày 3/5 với sự mong chờ của hàng triệu khán giả. Hiện top 4 ứng cử viên xuất sắc còn lại gồm: Isaac, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi. 
Trong đêm gala này, trước khi công bố kết quả, các team sẽ trình diễn lại những ca khúc hit từng gây sốt trong các liveshow. 
Theo đó, Tóc Tiên sẽ diễn lại ca khúc hit "Ngày mai", tiết mục từng "gây bão" trong liveshow 4 The Remix, đặc biệt là điệu nhảy mang tên "vũ đạo cồng chiêng". Đây cũng là phần thi được đánh giá thành công nhất của team Tóc Tiên. Sau đêm thi, điệu nhảy của nữ ca sĩ đã tạo nên một trào lưu cover "vũ đạo cồng chiêng" trong giới trẻ. 
Tóc Tiên chia sẻ: “Tuần này sẽ là sự trình diễn vô cùng thoải mái, không chút lắng lo. Kết quả có như thế nào thì Tiên cũng sẽ rất vui vì đến được đêm cuối cùng là niềm hạnh phúc với Tiên rồi. Tất cả như một gia đình sau một khoảng thời gian gắn bó với nhau trong cuộc thi The Remix”.
Toc Tien dien lai vu dieu cong chieng o Gala The Remix
 Tóc Tiên từng gây sốt với hit "Ngày mai" và điệu nhảy "Vũ điệu cồng chiêng".
Toc Tien dien lai vu dieu cong chieng o Gala The Remix-Hinh-2
Màn biểu diễn với trăn khủng trong đêm chung kết cũng giúp Tóc Tiên gây ấn tượng với khán giả.
Isaac trình diễn lại ca khúc "Cheri cheri lady" từng “đốn tim” người hâm mộ ở liveshow 4. Với bản phối mới lạ, Isaac ngoài việc thể hiện tốt giọng hát, anh còn phát huy những bước nhảy điêu luyện của mình để “làm nóng” sân khấu The Remix. 
Toc Tien dien lai vu dieu cong chieng o Gala The Remix-Hinh-3
 Ca sĩ Isaac.
Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc cũng thể hiện lại các tiết mục từng "gây bão" trước đó. Đông Nhi mang đến đêm Gala trao giải The Remix bản hit "Vì ai, vì anh". 
Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc tái hiện "My everything". Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chưa gì mà Ngọc đã cảm thấy buồn vì chương trình sắp kết thúc rồi. Tuần nào cũng làm việc với nhịp độ nhanh như vậy nên nếu kết thúc thì bản thân mình thấy thiếu thiếu sao đó”. 
Top 4 sẽ bùng nổ trong đêm Gala với phần chuẩn bị vô cùng hoành tráng hứa hẹn làm hài lòng khán giả.
Toc Tien dien lai vu dieu cong chieng o Gala The Remix-Hinh-4
 Ca sĩ Đông Nhi.
Toc Tien dien lai vu dieu cong chieng o Gala The Remix-Hinh-5
 Giang Hồng Ngọc.
Trước đó, trong đêm chung kết, top 4 đã trình diễn xuất sắc những phần thi riêng cũng như thể hiện ấn tượng phần thi kết hợp cùng nhau. Nếu như Isaac và Tóc Tiên đồng điểm từ ban giám khảo là 39,5 thì Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi “ẵm trọn” số điểm tối đa 40. Với điểm số chênh lệch không nhiều kết quả ai sẽ lên ngôi quán quân The Remix phụ thuộc phần lớn vào điểm quy đổi lượng bình chọn của khán giả.
​​Gala trao giải The Remix sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 3/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Diệu Nga

Bình luận(0)