Hoa hậu Phạm Hương làm giám khảo "Cười xuyên Việt"

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Phạm Hương sẽ làm giám khảo khách mời trong tập đầu tiên của gameshow “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ, phát sóng lúc 21h, tối 5/11.

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời chương trình "Cười xuyên Việt", Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp vì lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình truyền hình. Đây là chương trình mà Hương yêu thích và rất thành công trong đầu năm 2015. Với phiên bản đặc biệt này, chương trình sẽ mang đến cho khán giả nhiều niềm vui và hạnh phúc”.
Hoa hau Pham Huong lam giam khao Cuoi xuyen Viet
HHHV Việt Nam 2015 Phạm Hương (bìa trái) cùng các giám khảo và MC Kỳ Duyên trong chương trình "Cười xuyên Việt", phiên bản nghệ sĩ sẽ được phát sóng từ tối nay 5/11 trên kênh THVL1 
Sự xuất hiện của Phạm Hương trong chương trình “Cười xuyên Việt” hứa hẹn sẽ làm nhiều khán giả yêu thích bởi cô rất thân thiện và lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ.
Hoa hau Pham Huong lam giam khao Cuoi xuyen Viet-Hinh-2
NSƯT Đức Hải và giám khảo khách mời Phạm Hương 
Ngoài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tập đầu tiên của “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ còn có sự góp mặt của 3 giám khảo chính thức: NSƯT Đức Hải, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nghệ sĩ hài Việt Hương.
Hoa hau Pham Huong lam giam khao Cuoi xuyen Viet-Hinh-3
Nghệ sĩ hài Việt Hương và Hoa hậu Phạm Hương.
Hoa hau Pham Huong lam giam khao Cuoi xuyen Viet-Hinh-4
 Việt Hương hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút giải trí thoải mái cho khán giả.
Khán giả sẽ được dịp cười nghiêng ngã khi chứng kiến “nữ quái kiệt” Việt Hương xuất hiện ấn tượng trong trang phục dạ hội lộng lẫy cùng với chiếc vương miện “khổng lồ” để “so đo” cùng Hoa hậu Phạm Hương.
Hoa hau Pham Huong lam giam khao Cuoi xuyen Viet-Hinh-5
 Các diễn viên, nghệ sĩ trong vai trò thí sinh tại chương trình "Cười xuyên Việt", phiên bản nghệ sĩ.
Hoa hau Pham Huong lam giam khao Cuoi xuyen Viet-Hinh-6
 Don Nguyễn diện áo bà ba.
Hoa hau Pham Huong lam giam khao Cuoi xuyen Viet-Hinh-7
Một tiết mục trong chương trình.
Trong đêm đầu tiên của chương trình “Cười xuyên Việt”, 6 thí sinh gồm La Thành, Don Nguyễn, Huỳnh Lập, Nam Thư, Thanh Vân, Kiều Linh sẽ ra mắt khán giả bằng một tiểu phẩm thể hiện cá tính và sở trường của mình.

Vũ Sơn

Bình luận(0)