Hồ Ngọc Hà vuột giải thưởng Nghệ sĩ ĐNA xuất sắc MTV

Google News

Đại diện cho Việt Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vuột giải thưởng này trong năm nay. Cũng ở giải này, năm ngoái, Mỹ Tâm đã là người chiến thắng.

Nữ ca sĩ Philippines Sarah Geronimo - Ảnh: MTV.
MTV vừa công bố Sarah Geronimo - nữ ca sĩ Philippines, đã chiến thắng tại hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất nằm trong khuôn khổ giải Best Worldwide Act tại MTV EMA 2014.
Như vậy, ứng cử viên đại diện cho Việt Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã vuột giải thưởng này trong năm nay. Cũng ở giải này, năm ngoái, Mỹ Tâm đã là người chiến thắng.
 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Vượt qua vòng Đông Nam Á, Sarah Geronimo sẽ tiếp tục tiến vào các vòng trong với mục tiêu cuối cùng là giải thưởng danh giá Best Worldwide Act.
Chủ nhân của giải thưởng này sẽ được xướng tên trong buổi trao giải MTV EMA 2014 tại Glasgow, Scotland vào ngày 9/11 tới.
Ngay bây giờ, các fan trên khắp thế giới đã có thể bình chọn cho Sarah Geronimo cùng các ứng viên khác tại trang web mtvema.com.
“Xin chúc mừng Sarah Geronimo đã trở thành người thắng cuộc của vòng bình chọn Best Southeast Asia Act. Từ lần đề cử năm ngoái tại MTV EMA cho đến những giải thưởng Nickelodeon Kids’ Choice Awards năm nay, chúng ta có thể thấy được rằng Sarah là ngôi sao châu Á đang ngày càng tỏa sáng" - ông Paras Sharma, Phó chủ tịch phụ trách MTV và digital media của Viacom International Media Networks Asia cho biết.
Calvin Harris, Charli XCX, Kiesza, Royal Blood, Ariana Grande, Ed Sheeran và Nicki Minaj cũng là những nghệ sĩ đầu tiên được tiết lộ sẽ biểu diễn trong MTV EMA 2014.
Huyền thoại nhạc rock Ozzy Osbourne sẽ được vinh danh với giải thưởng Biểu Tượng Toàn Cầu - Global Icon Award. Ozzy Osbourne xác nhận sẽ xuất hiện tại Glasgow để nhận giải thưởng.
Bên cạnh đó, các fan của MTV cũng có thể bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích tại tất cả các hạng mục thuộc MTV EMA 2014 tại website mtvema.com.
Các cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 8/11 tới.
Vòng bầu chọn tiếp theo cho giải thưởng Worldwide Act đã được mở ngay sau khi kết quả được công bố và kết thúc vào lúc 5:59 PM (giờ Singapore) ngày thứ tư, 29/10. 10 ứng cử viên cuối cùng sẽ được tiết lộ trên mtvema.com vào thứ năm (30/10).
Ngoài thông tin trên, MTV cũng “bật mí” ngôi sao hip hop Nicki Minaj sẽ dẫn dắt tại lễ trao giải MTV EMA 2014.

 

Theo Quỳnh Nguyễn/Tuổi trẻ

Bình luận(9)

Minh Hiền

Hương

Vote nhiệt tình cho chị mà giờ k giật giải r, buồn quá, dù vậy thì vẫn vui. Em vẫn hâm mộ chị nhất :^^

Minh Hiền

Linh Ly

Sao lại k được vào vòng tiếp theo chứ, Hồ Ngọc Hà quá thừa khả năng mà

Minh Hiền

Nhu Y

Tiếc quá, đúng ra cô ấy phải đoạt giải chứ, với tài năng và kinh nghiệm lâu năm như vậy mà. :(

Minh Hiền

Nhung Ti

Đc vào sâu như vậy cũng khá rồi, dù sao chị cũng đã cố gắng hết mình vì khán giả

Minh Hiền

Minh Tu

Mình ngưỡng mộ Hà Hồ từ lâu rồi, chất giọng khàn cá tính cùng với phong cách cuốn hút

Minh Hiền

Mung Co

Kể mà đề cử M-TP đi không biết sẽ thế nào. Công chúng đã bình chọn thì là 1 vinh dự, còn giải gì thì khó nói lắm

Minh Hiền

Lan Mai

Chúc mừng Hà Hồ, dù sao thì chị cũng đã làm hết mình rồi. Mọi người vẫn luôn ủng hộ chị hết mình

Minh Hiền

Kiên

Tiếc quá, mà mấy người đề cử đi có ai khả quan đâu. Nên khó thắng lắm

Minh Hiền

Nguyễn Tiến Dũng

Thật xấu hổ và khó hiểu khi các nhà quản lý văn hóa của VN đưa một giọng hát thảm hại đi dự thi MTV cô này có biết hát đâu mà thi. ôi...đất nước tôi đất nước tôi.