HH Phạm Hương: Yêu thôi, xin đừng phán xét!

Google News

Những gì Phạm Hương đang làm sẽ giúp để lại dấu ấn khó quên về nhan sắc Việt trước cộng đồng quốc tế yêu chuộng cái đẹp.

Video: Hoa hậu Phạm Hương hát "If we hold on together":
HH Phạm Hương có lẽ là cái tên “nóng” nhất trong những ngày gần đây. Có cần giải thích lý do tại sao không nhỉ? Tôi cho là không! Bởi đến cả người từng bàng quan với các cuộc thi nhan sắc như tôi còn biết tới cô, còn theo dõi cô hàng ngày và thầm ủng hộ cô thì có lẽ với dư luận luôn nhạy bén ngoài kia, việc không biết tới độ nổi tiếng của Phạm Hương thật là khó hiểu.
HH Pham Huong: Yeu thoi, xin dung phan xet!
Đến giờ này ai không biết về Phạm Hương mới thật là lạ! 
Nhưng khoan hãy bàn tới chuyện hoa hậu Phạm Hương nổi hay không nổi, mà chúng ta hãy nhìn vào thực tế, là những gì cô đã mang tới cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế. Sắc vóc của cô, cách cô thể hiện bản thân trước bạn bè thế giới, cách cô chứng tỏ sự tự tin trước các gương mặt đại diện “không phải dạng vừa đâu” đến từ các quốc gia khác, có đáng để người Việt tự hào không?
Đôi ba ngày trước, khi một trang mạng xã hội nước ngoài đăng tải hình ảnh trong quá khứ của Phạm Hương kèm theo những bình luận quy chụp đại diện của Việt Nam đã chỉnh sửa nhan sắc, bên cạnh những fan hâm mộ ra sức bảo vệ cô gái đến từ thành phố Cảng, không ít bạn trẻ nhanh nhảu chia sẻ thông tin đó với một sự hả hê như thể muốn nói với cả thế giới rằng “xem này, tôi biết cô ta là thế mà!”.
Này bạn trẻ, từ bao giờ chúng ta không còn tin vào sắc đẹp chân chính? Từ bao giờ chúng ta bắt đầu nghi ngờ tiềm năng của đất nước mình? Phạm Hương không hoàn hảo, dĩ nhiên chẳng có ai hoàn hảo, nhưng cô ấy đã làm được điều mà hiếm có (mà hình như chưa có) đại diện nào của Việt Nam làm được trước một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.
Chưa cần biết cô ấy sẽ đạt ngôi vị nào, kết quả chung cuộc liệu có xứng đáng với những gì cô ấy được kỳ vọng hay không, nhưng cho tới giờ phút này, ít nhất cô ấy đã giúp đất nước mình được thêm nhiều bạn bè biết tới, mà biết tới một cách đẹp đẽ và đầy tự hào, chứ không phải như các “trẻ trâu bàn phím” vẫn lên đâu đó chơi trò “điểm danh” hay bình luận bằng tiếng mẹ đẻ một cách lố bịch.
HH Pham Huong: Yeu thoi, xin dung phan xet!-Hinh-2
Phạm Hương đã giúp Việt Nam được nhiều bạn bè biết tới với những ấn tượng đẹp. 
Lại có người nói, thà cứ lặng yên đi thi, biết đâu lại đoạt giải (như một cô hoa hậu hay á hậu nào đó trong quá khứ), còn hơn chiêng trống rùm beng mà cuối cùng trắng tay. Ô kìa, chẳng lẽ đi thi chỉ với mục đích duy nhất là đoạt giải hay sao? Phạm Hương lần này có thể đoạt giải, có thể không, nhưng chắc chắn những gì cô gái trẻ ấy đã làm sẽ giúp để lại dấu ấn vĩnh cửu về Việt Nam trước cộng đồng quốc tế yêu chuộng cái đẹp.
Ít nhất một lần, hãy yêu, hãy tin, chứ đừng phán xét cô ấy, được không bạn?
Theo Dân Việt

Bình luận(0)