Harry Lu nói gì khi Hoàng Thuỳ Linh tổn thương vì chuyện cũ?

Google News

Trước lời chia sẻ của Hoàng Thuỳ Linh trong tự truyện, Harry Lu đã lên tiếng về câu chuyện cách đây năm năm.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh". Nguồn Youtube:
Sau 5 năm im lặng trước câu chuyện "phim giả tình thật" với Harry Lu, Hoàng Thùy Linh đã lần đầu chia sẻ về chuyện cũ trong tự truyện của mình.
Nữ ca sĩ cho biết, bản thân cảm thấy tổn thương bởi dù tình cảm không đi đến đâu nhưng Harry Lu lại lên báo khơi gợi lại quá khứ đau buồn của mình.
 Harry Lu và Hoàng Thuỳ Linh thuở còn thân thiết.
Trước những chia sẻ của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Harry Lu đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh sau hơn 5 năm.
Nam diễn viên gốc Đài cho biết: "Đây là câu chuyện mà khiến tôi nhớ mãi đến giờ, lúc đó tôi còn quá trẻ khi tiếp xúc với truyền thông bản thân tôi cũng chưa biết phải trả lời như thế nào để gọi là an toàn, khi mà bài báo được công bố bản thân tôi cảm thấy mình như bị lừa gạt, vì ý của tôi thật sự không như vậy.
  Harry Lu thẳng thắn chia sẻ về chuyện liên quan Hoàng Thùy Linh cách đây 5 năm.
Sau đó, tôi có gọi cho Hoàng Thùy Linh và xin lỗi Linh. Khi mà tôi đọc bài phỏng vấn đó xong, bản thân tôi rất là buồn, đến giờ khi nhắc lại chuyện này tôi vẫn thấy buồn. Tôi có biết thời gian đó Hoàng Thùy Linh bị tổn thương, tôi chỉ có thể nói xin lỗi với Linh, lỗi là tại tôi. Sau dự án Thần tượng, tôi và Linh ít có cơ hội nói chuyện với nhau, đến bây giờ vẫn không có thường xuyên liên lạc với nhau".
Theo Lam Khánh/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)