Hạ Trâm vui vẻ đón sinh nhật sau ồn ào bị "dìm hàng"

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Võ Hạ Trâm, thí sinh lên tiếng bị chèn ép ở Gương mặt thân quen 2016, vừa đón sinh nhật vui vẻ bên Hòa Minzy, Đỗ Duy Nam...

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ hình ảnh bữa tiệc sinh nhật tròn 26 tuổi của mình. Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1990 đã đón tuổi mới cùng một số nghệ sĩ thân thiết ở cuộc thi Gương mặt thân quen 2016: Hòa Minzy, Đỗ Duy Nam, Bạch Công Khanh… và một số người bạn.
Qua loạt ảnh, có thể thấy Võ Hạ Trâm rất vui vẻ bên bạn bè trong ngày sinh nhật. Theo lời của nữ ca sĩ, đây là bữa sinh nhật vui nhất từ trước đến giờ của cô. Võ Hạ Trâm cũng không quên cám ơn bạn bè đã đến chung vui với mình và những người đã chúc mừng sinh nhật cô qua Facebook.
Ha Tram vui ve don sinh nhat sau on ao bi dim hang
 Võ Hạ Trâm (thứ hai từ phải sang).
Ha Tram vui ve don sinh nhat sau on ao bi dim hang-Hinh-2
 Hạ Trâm vui vẻ đón sinh nhật bên bạn bè.
Ha Tram vui ve don sinh nhat sau on ao bi dim hang-Hinh-3
 Chia sẻ của Võ Hạ Trâm.
Trước đó, Võ Hạ Trâm bất ngờ lên tiếng cho biết rằng cô bị giám khảo chèn ép ở cuộc thi Gương mặt thân quen 2016. Theo đó, Hạ Trâm cảm thấy ức chế và thất vọng khi những nỗ lực của mình không được đánh giá đúng về điểm số. Tuy nhiên, giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM 2007 vẫn quyết định tiếp tục tham gia vì cuộc thi đã giúp cô bộc lộ những khả năng tiềm ẩn.
Trước ồn ào Võ Hạ Trâm bị “dìm hàng” ở Gương mặt thân quen 2016, ban tổ chức chương trình không đưa ra bất cứ bình luận nào bởi lẽ thí sinh phát biểu với tư cách cá nhân. Trong khi đó, chia sẻ với Zing, nhạc sĩ Đức Huy cho biết rằng giám khảo có tiêu chí chấm điểm riêng và sẽ không chiều lòng thí sinh tham gia cuộc thi.
>>> Xem clip Võ Hạ Trâm hóa Jessie J trong Gương mặt thân quen 2016:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)