Xúc động màn hóa thân NS Trần Lập của Đỗ Duy Nam

Google News

(Kiến Thức) - Thể hiện được tinh thần thắp lửa của cố nhạc sĩ Trần Lập, Đỗ Duy Nam là thí sinh chiến thắng tập 10 Gương mặt thân quen 2016.

Trong tập 10 Gương mặt thân quen 2016, người hâm mộ cố nhạc sĩ Trần Lập đã không khỏi xúc động khi nhìn thấy hình ảnh thần tượng của mình trên sân khấu qua sự hóa thân của Đỗ Duy Nam. Thí sinh này đã chọn hát ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” từng được Trần Lập thể hiện trong liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa”.
Diva Mỹ Linh bày tỏ rằng cô rất nhớ Trần Lập khi Đỗ Duy Nam giả cố nghệ sĩ. Nữ giám khảo xúc động tâm sự, cô đã cảm thấy tiếc khi không thể tham gia dự liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa”. Trong liveshow này, Trần Lập đã luôn giữ được nụ cười cho đến phút chót và truyền đến mọi người nghị lực sống. Nam nhạc sĩ còn thể hiện tình yêu đến vợ cũng như bày tỏ sự lo lắng, trăn trở về những đứa con khi biết những tháng ngày bên gia đình không còn nhiều do mắc căn bệnh ung thư trực tràng.
Nhạc sĩ Đức Huy cũng rất xúc động trước màn hóa thân nhạc sĩ Trần Lập của Đỗ Duy Nam. Vị giám khảo này khen ngợi thí sinh đã sống trong nhân vật. Danh hài Hoài Linh lại cho rằng Đỗ Duy Nam khi gào lên có một số đoạn thể hiện chưa giống bản gốc. Tuy nhiên, nam danh hài đánh giá cao thí sinh khi thể hiện được thần thái, phong cách và nghị lực của Trần Lập. Với phần hóa thân xuất sắc, Đỗ Duy Nam chiến thắng tập 10 Gương mặt thân quen. Đây là lần thứ 2 anh rinh giải thưởng 100 triệu đồng này.
Xuc dong man hoa than NS Tran Lap cua Do Duy Nam
 Duy Nam hóa thân nghệ sĩ Trần Lập. 
Xuc dong man hoa than NS Tran Lap cua Do Duy Nam-Hinh-2
 MC Đại Nghĩa rưng rưng nước mắt sau phần trình diễn của Đỗ Duy Nam.
Ngoài Đỗ Duy Nam, ban giám khảo cũng đánh giá cao phần hóa thân của ca sĩ Võ Hạ Trâm. Ở đêm thi này, cô hóa thân ca sĩ Jessie J qua ca khúc “Bang Bang”. Diva Mỹ Linh có lời khen ngợi Võ Hạ Trâm cực kỳ giỏi khi hát như đùa với một ca khúc khó. Danh hài Hoài Linh lại dành tặng cho thí sinh ba chữ “sướng tê người”. Đặc biệt, nam danh hài còn vui vẻ đối thoại với Võ Hạ Trâm bằng tiếng Quảng Nam, khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Ở đêm thi này, cô là thí sinh có số điểm cao thứ hai sau Đỗ Duy Nam.
Xuc dong man hoa than NS Tran Lap cua Do Duy Nam-Hinh-3
 Võ Hạ Trâm.
Trong tập 10 Gương mặt thân quen, 4 thí sinh còn lại gồm Hòa Minzy, Hà Thúy Anh, Phan Ngọc Luân và Bạch Công Khanh cũng nỗ lực cố gắng thể hiện nhân vật mà mình đã bấm chọn. Hòa Minzy đã hát ca khúc “Về quê” ở phần giả nghệ sĩ Minh Phương. Hà Thúy Anh hóa ca sĩ Mỹ Tâm qua ca khúc “Chuyện như chưa bắt đầu”. Phan Ngọc Luân mang đến phần hóa thân nghệ sĩ Tạ Minh Tâm với nhạc phẩm “Tổ quốc gọi tên mình” còn Bạch Công Khanh hát nhạc kịch khi giả nghệ sĩ Garou.
>>>Xem phần hóa thân ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh của Đỗ Duy Nam: 
Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

Bình luận(0)