Hà Hồ thua Hà Tăng, Lý Nhã Kỳ ở điểm nào?

Google News

Trong khi Hà Tăng và Lý Nhã Kỳ có mọi thứ thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa thể thoát khỏi những thị phi của làng giải trí.

Khá im hơi lặng tiếng sau show diễn thời trang đình đám của mình, Lý Nhã Kỳ vừa có màn tái xuất ấn tượng khi được bầu vào chức vụ Phó chủ tịch Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Việt Nam nhiệm kỳ 2016 - 2020.
Được biết, trên cương vị mới này của mình, Lý Nhã Kỳ sẽ đảm nhận mảng truyền thông cho Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Việt Nam trong 5 năm và sẽ không nhận tiền lương hàng tháng của Liên đoàn. Cô cũng đang có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho hoạt động đầu tiên trên cương vị mới.
Ha Ho thua Ha Tang, Ly Nha Ky o diem nao?
 
Công việc mới của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người liên tưởng tới Tăng Thanh Hà khi người đẹp này trúng cử vào Ban chấp hành (BCH) nhiệm kỳ IV giai đoạn 2014-2018. Trên cương vị này của mình, ngọc nữ làng điện ảnh đã tổ chức thành công nhiều sự kiện trong đó có giải việt dã thường niên.
Có thể thấy, Tăng Thanh Hà và Lý Nhã Kỳ có khá nhiều điểm tương đồng với nhau trên chặng đường đi suốt thời gian qua. Cả hai đều sinh ra trong một gia đình không quá giàu sang hay có truyền thống nghệ thuật, thế nhưng, dường như con đường nghệ thuật đã định sẵn cho cả hai.
Cả hai đều nổi đình nổi đám chỉ qua một vài bộ phim và là những gương mặt đáng chú ý của làng điện ảnh. Khi sự nghiệp diễn xuất đang ở đỉnh cao, Lý Nhã Kỳ và Hà Tăng bất ngờ chuyển hướng trở thành một doanh nhân thành đạt và giờ là người có địa vị trong xã hội.
Không quá khi nói rằng, Hà Tăng và Lý Nhã Kỳ đang là hai ngôi sao nữ quyền lực và thành công nhất showbiz cả về tài sản, địa vị xã hội lẫn danh tiếng của mình. Nếu so với hai người đẹp này thì có lẽ bà hoàng showbiz Hà Hồ vẫn còn chịu thua vài phần.
Trong khi Hà Tăng và Lý Nhã Kỳ có mọi thứ thì Hà Hồ vẫn chưa thể thoát khỏi những thị phi của làng giải trí để cho mình một chỗ đứng mới trong xã hội.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)