Sao "50 sắc thái" tái ngộ khán giả Việt dịp 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Trong bộ phim “Tuyên ngôn độc thân”, Dakota Johnson chọn cho mình hình tượng khác hẳn với vai cô nữ sinh thơ ngây mà nồng nhiệt trong “50 sắc thái”.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim "Tuyên ngôn độc thân": 
Dakota Johnson nổi tiếng toàn cầu với vai Anastasia, cô nữ sinh trong trắng đáng yêu trong “50 sắc thái”. Tuy nhiên, xuất hiện trong bộ phim “Tuyên ngôn độc thân” sắp được công chiếu, cô lại chọn cho mình hình tượng khác hẳn.
Trong “Tuyên ngôn độc thân”, Dakota Johnson vào vai Alice - một cô gái thuyết phục bạn trai rằng họ nên chia tay để tận hưởng cảm giác độc thân một thời gian trước khi ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, mối tình tan vỡ khiến Alice khá rụt rè với những mối quan hệ mới.
Với vai diễn trong “Tuyên ngôn độc thân”, Dakota Johnson đang nỗ lực hết mình để tiếp cận với hình tượng trưởng thành và sâu sắc chứ không chỉ là cô nữ sinh ngây thơ, nóng bỏng trong các tác phẩm trước đó.
Ngoài kiều nữ “50 sắc thái”, bộ phim còn có sự tham gia của “cây hài” thế hệ mới Rebel Wilson. Trong “Tuyên ngôn độc thân”, Rebel Wilson vào vai Robin - cô nàng có tính cách trái ngược với Alice. Theo đó, Robin luôn hừng hực sức sống.
Chính cô là người luôn luôn thúc đẩy Alice tiến về phía trước, tận hưởng cuộc sống độc thân mà không buồn chán. Bên cạnh Alice nữ tính, dịu dàng, một Robin thô lỗ và sôi nổi tạo nên cặp đôi “ngang trái” sẵn sàng trở nên nổi bật trong bất cứ buổi tiệc tùng nào.
Sao 50 sac thai tai ngo khan gia Viet dip 8 thang 3
 Dakota Johnson và Rebel Wilson (phải). 
Sao 50 sac thai tai ngo khan gia Viet dip 8 thang 3-Hinh-2
 Rebel Wilson. 
Sao 50 sac thai tai ngo khan gia Viet dip 8 thang 3-Hinh-3
 Dakota Johnson trong một cảnh quay.
Ngoài Dakota Johnson và Rebel Wilson, Alison Brie và Leslie Mann cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim “Tuyên ngôn độc thân”. Các nhân vật của bốn diễn viên này chính là những mảnh ghép tạo nên bức tranh cuộc sống của “một nửa thế giới” tại kinh đô giải trí New York.
Sao 50 sac thai tai ngo khan gia Viet dip 8 thang 3-Hinh-4
 Poster phim "Tuyên ngôn độc thân".
Sao 50 sac thai tai ngo khan gia Viet dip 8 thang 3-Hinh-5
 Dakota Johnson và Alison Brie. 
Sao 50 sac thai tai ngo khan gia Viet dip 8 thang 3-Hinh-6
 Rebel Willson và Leslie Mann. 
Giữa biển người, liệu Alice có bớt đi nỗi cô đơn trong lòng? Liệu cô có tìm được ý trung nhân của cuộc đời? Liệu “Tuyên ngôn độc thân” của Alice và nhóm bạn sẽ được thể hiện thế nào trong phim? Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 11/3 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)