"Vũ điệu đam mê" mở màn đã gặp sự cố

Google News

(Kiến Thức) - Ngay tập đầu tiên chương trình Got to dance, nhà đài đã gặp sự cố kỹ thuật khi phát lại toàn bộ phần thi của đôi nhảy Toàn Trung và Tùng Phương.

Trong tập đầu tiên Got to dance, chọn điệu Popping, Tùng Phương và Toàn Trung đã có sự mở màn đầy ấn tượng. Khi tiết mục kết thúc, cặp đôi này đã nhận được 4 ngôi sao từ 4 vị Giám khảo – tương đương với vé đi tiếp vào vòng sau.
Tiết mục của Tùng Phương và Toàn Trung dính lỗi kỹ thuật phát lại từ đầu
 
"Tiết mục của các bạn rất hay, thu hút, kỹ thuật tuyệt vời" - vị Giám khảo đến từ Cuba nhận xét. Tuy nhiên, chương trình sẽ rất trọn vẹn nếu không dính lỗi phát lại. Đáng lẽ sau phần thi của Tùng Phương và Toàn Trung là tiết mục của nhóm nhảy tiếp theo, nhưng do nhầm lẫn, nhà đài đã phát nhầm toàn bộ phần thi của cặp đôi này. Phần phát lại kéo dài khoảng 5 phút.
Đây không phải là lần đầu tiên nhà đài dính lỗi kỹ thuật phát lại. Trước đó, ở cuộc thi The Voice Kids, trong tập 2 vòng Đối đầu, do lỗi hậu trường, nhà đài cũng đã phát nhầm bộ ba Cao Khánh - Minh Triết - Đức Anh tới hai lần. 
Lỗi lơ đãng đặt nhầm băng của nhà đài khiến khán giả xem truyền hình tá hỏa, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhiều khán giả còn hài hước, chắc nhà đài … phát lại từ đầu còn các thí sinh bỗng nhiên được lợi, PR miễn phí lần hai.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)