Giữa tin đồn yêu trai kém 10 tuổi, Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Khi loạt ảnh thân mật của cặp đôi tin đồn Mai Tài Phến - Mỹ Tâm bị tung ra, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào phản ứng của Mỹ Tâm. Mới nhất, cô bất ngờ lên tiếng. 
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm. Nguồn Youtube/Mỹ Tâm:
 
Giữa tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm vừa đăng tải trên trang fanpage bức ảnh tươi tắn của mình kèm dòng tâm sự ám chỉ chuyện cô và người tình tin đồn bị chụp lén. “Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài.
Báo trước mai mình có tham gia film thanks party (tiệc cảm ơn của đoàn phim), mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu không?”, “họa mi tóc nâu” viết.
Trong status mới nhất, Mỹ Tâm không phủ nhận cũng không thừa nhận bất kì thông tin nào về chuyện tình cảm của mình. Về phía Mai Tài Phến, anh không có bất kì chia sẻ nào trên trang cá nhân. Vì vậy, khán giả vẫn hoang mang tin đồn hẹn hò của cặp đôi này.
Giua tin don yeu trai kem 10 tuoi, My Tam bat ngo len tieng
 Chia sẻ của Mỹ Tâm.
Giua tin don yeu trai kem 10 tuoi, My Tam bat ngo len tieng-Hinh-2
 Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đóng chung MV "Đừng hỏi em". Ảnh: Saostar
Sở dĩ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn tình cảm vì cả hai có sự tương tác ăn ý trong 2 sản phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, khi cùng tham gia các sự kiện, Mỹ Tâm và đàn em kém 10 tuổi tỏ ra khá thân thiết.
Trước Mai Tài Phến, Mỹ Tâm vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng nên nữ ca sĩ chưa từng công khai bất kì mối tình nào với công chúng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)