Fan dậy sóng khi Trấn Thành thừa nhận yêu Hari Won

Google News

(Kiến Thức) - Việc Trấn Thành thừa nhận yêu Hari Won đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Nhiều fan ủng hộ nhưng không ít ý kiến "ném đá" cặp đôi này.


Bị lộ ảnh hôn Hari Won trên đường phố giữa đêm khuya, Trấn Thành mới đây đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với nữ ca sĩ. Nam MC cho biết chính anh là người chủ động theo đuổi Hari Won khi biết cô đã hoàn toàn độc thân. Cả hai đã bắt đầu nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung. Vào lúc đó, Hari Won đã chia tay bạn trai cũ Tiến Đạt được 2 tháng. Do vậy, cô hoàn toàn không có lỗi.
Fan day song khi Tran Thanh thua nhan yeu Hari Won
 Trấn Thành và Hari Won.
Việc Trấn Thành thừa nhận yêu Hari Won đã vấp phải những ý kiến trái chiều. Nữ ca sĩ bị chỉ trích sống giả tạo khi nhanh chóng yêu người mới khi mối tình 9 năm vừa kết thúc được 2 tháng. Không ít người hâm mộ từng yêu mến Hari Won còn quay lưng với cô.
Fan day song khi Tran Thanh thua nhan yeu Hari Won-Hinh-2
 Hari Won bị nhiều cư dân mạng chỉ trích. 
Trong khi đó, Trấn Thành cũng bị không ít cư dân mạng “ném đá” bởi vì trước đó không lâu, nam MC đã chia sẻ rằng anh coi Hari Won là em gái. Một số fan của nữ ca sĩ vì bảo vệ thần tượng của mình nên cũng chỉ trích Trấn Thành.
Một cư dân mạng viết: “Anh theo đuổi Hari Won sau hơn 2 tháng cô ấy chia tay. Tin Hari Won và Tiến Đạt chia tay được tung ra sau 3 tháng họ chia tay. Tức là anh theo đuổi cô ấy trước khi tin chia tay nổ ra. Thế là lúc đó anh nói không có ý gì với Hari Won, chỉ xem cô ấy như em gái. Nhìn xem anh có phải là người giả tạo không?
Không hề ghét Hari Won nhưng ghét sự giả dối của anh đó. Yêu rồi thì hãy bảo vệ Hari Won cho xứng đáng, hôn thì cũng phải lựa chỗ, chọn ngay ngoài đường mà hôn. Hari Won mà có bị ghét nhiều cũng nhờ anh mà ra cả đấy”.
Fan day song khi Tran Thanh thua nhan yeu Hari Won-Hinh-3
Người hâm mộ của Hari Won trách Trấn Thành.  
Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lên tiếng bảo vệ cặp đôi khi cho rằng Trấn Thành và Hari Won đều độc thân lúc đến với nhau cũng như chuyện tình cảm vốn là của hai người nên người ngoài không có quyền phán xét. Trên trang cá nhân của Hari Won, nhiều fan cũng đã để lại bình luận luôn ủng hộ nữ ca sĩ và mong cô mạnh mẽ để vượt qua sóng gió này.
Một facebook chia sẻ: “Tình yêu không có lỗi, tình yêu là sự đồng điệu từ 2 trái tim. Chị Hari Won đã không cùng nhịp được nữa với anh Đạt vậy thì chị có quyền tìm kiếm cho mình một mảnh còn lại của trái tim để nó tiếp tục đập, tiếp tục sống và tiếp tục vui. Tại sao lại không được chứ?
Nghệ sĩ cũng là con người. Họ có quyền tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Fan không có quyền can thiệp cũng như chỉ trích tình cảm của họ, vì ai cũng có quyền riêng tư. Dù sao em cũng ủng hộ tình yêu của hai anh chị, miễn là hai người cảm thấy hạnh phúc khi đến với nhau. Chúc anh chị hạnh phúc mãi bên nhau vì cuộc sống này ngắn lắm, hãy làm những gì mình yêu khi có thể, sống hết mình đi anh”.
Một cư dân mạng để lại bình luận: “Anh ấy theo đuổi khi cô ấy độc thân nhé các bạn, độc thân thì có quyền theo đuổi chứ nhỉ? Và tôi thấy cặp này đẹp, quá khứ không thể lấy lại được nên hãy để họ được yêu thương lần nữa đi”.
Fan day song khi Tran Thanh thua nhan yeu Hari Won-Hinh-4
 Một số cư dân mạng lên tiếng bảo vệ Hari Won và Trấn Thành. 
Một fan động viên Hari Won: “Không có chị cũng chẳng có SF. Không có SF cũng không có một Hari Won như ngày hôm nay, chị không cần phải cảm ơn tụi em vì tụi em sẵn sàn ở bên chị. Chị mạnh mẽ lên và đừng để hại sức khỏe chị nhé. Yêu chị”.
Fan day song khi Tran Thanh thua nhan yeu Hari Won-Hinh-5
 Fan động viên Hari Won.
Theo chia sẻ của Trấn Thành, để mọi người không hiểu lầm chuyện tình cảm của anh với Hari Won, anh sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho khán giả trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận. 
Thu Cúc

Bình luận(0)