F Band và những lần “điên” trên sân khấu The X-Factor

Google News

(Kiến Thức) - Không kể đến sự cố lấy khăn Piêu làm khố trong đêm bán kết The X-Factor, F Band đã nhiều lần "điên", dùng chiêu trò quậy tưng sân khấu.

Đa tài, luôn mang tới sự mới mẻ, F Band ngay từ những tập đầu tiên xuất hiện trên sân khấu The X-Factor đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. 
Mỗi đêm thi, F Band đều khiến khán giả bất ngờ, những tiết mục đậm chất giải trí của F Band như gia vị giúp cho chương trình thêm màu sắc, hấp dẫn. Tuy nhiên, chính việc lạm dụng chiêu trò, các chàng trai tứ quái "đẹp, độc, điên, đỉnh" này đã từng rơi vào vòng nguy hiểm, suýt bị loại khỏi cuộc thi.
Màn biểu diễn của F Band tại "The X-Factor". (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Trong vòng bán kết vừa qua, với tiết mục mush up các ca khúc Tây Nguyên, F Band đã làm dậy sóng dư luận khi mắc sai lầm trầm trọng, dùng khăn Piêu làm khố. Hành động này đã vấp phải dự phản ứng dữ dội của dư luận, đặc biệt là những người con của dân tộc Thái. Trước áp lực dư luận, mới đây F Band đã lên tiếng xin lỗi và xin được tha thứ cho hành vi phản cảm của mình.
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Dẫu vậy, nếu không kể đến sự cố trang phục, phần biểu diễn của F Band khi đóng giả các chàng trai Tây Nguyên cưỡi voi đi thi đã chứng minh thương hiệu "độc, điên" vốn có. Ngoài ra, trong suốt chặng đường The X-Factor không ít lần F Band đã dùng chất "điên" quậy tưng sân khấu.
Mặc váy, mush up hai ca khúc Mercy - Đừng lừa dối 
Với phần kết hợp độc đáo giữa hai ca khúc này, các thành viên F Band đã chinh phục giám khảo khi phô diễn được giọng hát, khả năng chơi nhạc cụ, beatbox, vũ đạo trong vòng Hội ngộ của chương trình. Bên cạnh đó, việc mặc váy và hát giọng nữ, thành viên nhóm F Band cũng khiến các giám khảo bất ngờ còn khán giả thì vỗ tay không dứt.
 F Band biểu diễn ca khúc "Mercy - Đừng lừa dối". (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Hồ Ngọc Hà hài hước: "Cho hỏi tại sao hát giọng đấy, làm như thế nào? Mình là con trai, con gái, hay là...?". Cô cũng nhắc khéo thí sinh: "Lần sau mặc váy đừng đi 2 hàng như thế nhé, mình beatbox thì khép lại một tí".

Khiến khán giả nhầm là Ngọc Khuê
Trong vòng Tranh đấu 1, F Band đã mang đến màn mash up 2 ca khúc dân gian đương đại mang âm hưởng Bắc Bộ là SonChuồn chuồn ớt. Chất giọng y như Ngọc Khuê của thành viên F Band đã khiến sân khấu The X-Factor dậy sóng. 
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Giám khảo Hồ Quỳnh Hương không giấu được sự phấn khích, vừa vỗ tay vừa dậm chân: "Lần đầu tiên tôi cứ tưởng Ngọc Khuê hát cơ, giống giọng nữ một cách kinh khủng". Đàm Vĩnh Hưng dùng từ tuyệt vời còn Hồ Ngọc Hà đề nghị đổi tên nhóm là "Quái Band".

Khuấy đảo sân khấu bằng món "lẩu ngựa"
Trong vòng Tranh đấu 2, những chàng trai của nhóm F Band tiếp tục khiến ban giám khảo đứng ngồi không yên với bản mash-up mang tên Hourse Medley. Đây là một bài mash-up gồm các ca khúc: Gangnam style, Ngựa ô thương nhớ, Qua cầu gió bay We will rock you. Sự kết hợp giữa nhạc Hàn, tiếng Anh hiện đại cùng các ca khúc dân ca của Việt Nam đã khiến tiết mục trở nên hấp dẫn, độc đáo.
Cả 4 vị giám khảo đã không tiếc lời khen ngợi. Đàm Vĩnh Hưng gọi F Band là "lẩu ngựa" còn Hồ Ngọc Hà khen F Band là "của hiếm" trong chương trình.
  (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Độc, quái với La la Sài Gòn 
Trong liveshow 3, thể hiện liên khúc về Sài Gòn các chàng trai The X-Factor đã làm dậy sóng trường quay.
Với khả năng sáng tạo, F-Band mang đến một không khí sôi động, trẻ trung qua bản mash up các ca khúc: Sài Gòn đẹp lắm, Thành phố trẻ, Rock Sài Gòn
   (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Trong phần thể hiện này, khán giả tiếp tục được lắng nghe màn hát giọng nữ của thành viên Trần Phương. Đây cũng là yếu tố giúp F Band tạo được sức hút với khán giả. Với màn thể hiện này, F Band được đánh giá là nhóm nhạc “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam.

Đóng vai cô dâu trên sân khấu
Trong liveshow 4, F Band gây bất ngờ khi pha trộn 5 bài hát quen thuộc: Chim trắng mồ côi, Anh không đòi quà, Lỡ hẹn, Thương nhau lý tơ hồng Đau xót lý con cua. Lối diễn duyên dáng, những câu đối đáp hài hước một lần nữa nhận được sự tán thưởng của khán giả.
   (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Ngoài ra, thành viên Trần Phương một lần nữa giả gái, đóng vai cô dâu trong một đám cưới miền Tây đã mang đến không khí sôi động cho chương trình.
Diệu Nga

Bình luận(0)