Mai Hồ gục ngã khi nghe tin Dương Triệu Vũ tai nạn

Google News

(Kiến Thức) - Đó là nội dung MV Những giấc mộng dài của Dương Triệu Vũ. MV khiến fan xúc động khi tái hiện nỗi đau trong tai nạn máy bay thảm khốc.

Ngày 14/10, Dương Triệu Vũ phát hành MV Những giấc mộng dài với nội dung dựa trên một câu chuyện có thật, sau hàng loạt các vụ rơi máy bay xảy ra trong năm nay.
Lấy bối cảnh từ một tai nạn máy bay thảm khốc, Dương Triệu Vũ đã vào vai một người chồng, người cha để nhớ lại những phút giây hạnh phúc bên gia đình. Đang sống những ngày êm đềm nhưng vì xảy ra những xung đột không đáng có và tai nạn bất ngờ khiến tổ ấm nhỏ phải chia lìa.
 Dương Triệu Vũ tái hiện tai nạn máy bay thảm khốc. (Ảnh: Khoa Nguyễn)
Dù tình tiết khá ngắn gọn và diễn biến xảy ra chỉ trong một thời gian ngắn, song cái kết của Những giấc mộng dài lại là một vết thương lớn mà nhân vật chính phải mang theo suốt cả cuộc đời.
Trong MV Những giấc mộng dài, ngoài diễn xuất chính của Dương Triệu Vũ còn có sự góp mặt của hot girl Mai Hồ, hot boy Hoàng Quý và diễn viên nhí Bông Gòn.
Dù lần đầu hợp tác cùng “tình cũ” của Trấn Thành, song Dương Triệu Vũ và Mai Hồ diễn khá ăn ý những cảnh tình cảm hay bị giằng xé về cảm xúc. Đặc biệt, diễn viên nhí Bông Gòn – người đã xuất sắc vượt qua hơn 50 bạn nhỏ trong cuộc tuyển chọn của Dương Triệu Vũ sẽ là nhân vật mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả với vai diễn thể hiện rất nhiều cảm xúc đối lập trong MV Những giấc mộng dài.
 Mai Hồ và diễn viên nhí Bông Gòn. (Ảnh: Khoa Nguyễn)
Thông tin thêm về nhân vật của mình trong sản phẩm mới nhất, Dương Triệu Vũ cho biết: “Ở độ tuổi này, tôi thèm có gia đình và đứa con hơn tất cả nên tôi luôn ấp ủ 1 vai diễn như vậy từ rất lâu. Tôi cùng êkip của mình đã làm việc, bàn bạc hơn 1 tháng để có thể khai thác câu chuyện ở khía cạnh hấp dẫn, nhân văn nhất. Dù vậy, đột ngột có đứa con gái 5 tuổi không phải là điều đơn giản và dễ thích nghi, nhưng hy vọng khán giả sẽ đồng cảm với Vũ sau khi xem MV này, đặc biệt là những người đã lập gia đình".

Với thông điệp “Sống chậm lại, nghĩ nhiều hơn, để hai từ ước gì ngày càng trở nên hiếm hoi trong cuộc đời này”, MV Những giấc mộng dài mang đến nhiều nghĩ suy, trăn trở cho những ai đang bị cuốn theo cuộc sống mà lãng quên giá trị tình cảm gia đình.
Nguyệt Cát

Bình luận(2)

Minh Hiền

Trần Trân

Mang thông điệp cuộc sống cho xã hội hiện tại sống chậm lại và suy nghĩ nhiều hơn. Đây quả thật là MV đáng xem.

Minh Hiền

Hoa Châu

đang hóng mà hôm nay lại có dịp coi rồi, anh Vũ hát hay quá.