Dự đoán những sự kiện lọt tầm ngắm Táo quân 2015

Google News

(Kiến Thức) - Hiện tượng mạng Lệ Rơi, Sơn Tùng MTP, vụ tuổi Công Phượng... đều là những vấn đề nóng được dân mạng dự đoán sẽ có mặt trong Táo Quân 2015.

Trước thềm Tết Nguyên Đán 2015, Táo Quân đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn. Mới đây, thông tin Táo Quân 2015 bị cấm diễn khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin thất thiệt.
Du doan nhung su kien lot tam ngam Tao quan 2015
 Ảnh hậu trường Táo Quân.
Theo chia sẻ từ phía đơn vị sản xuất chương trình, Táo Quân 2015 vẫn sẽ ra mắt khán giả. Trên facebook, nghệ sĩ Công Lý - người đóng đinh với nhân vật Bắc Đẩu cho biết:
Táo Quân 2015 hiện kịch bản vẫn đang được hoàn thiện. Đây cũng là câu trả lời cho việc không hề có chuyện Táo quân 2015 bị cấm diễn. Mọi người chia sẻ tin cho bà con cùng vui nhé”.
Du doan nhung su kien lot tam ngam Tao quan 2015-Hinh-2
 Chia sẻ của Công Lý về tin đồn "Táo Quân 2015" bị cấm diễn.
Cùng với việc khẳng định Tết 2015 vẫn có Táo Quân, Công Lý hé lộ, kịch bản Táo Quân 2015 hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới mẻ. Nam nghệ sĩ cũng kêu gọi fan góp ý cho nội dung của Táo Quân:
“Ai mong chờ Táo Quân năm nay không? Mọi người góp ý tiết mục cho Táo năm nay nhé! Lệ Rơi, Sơn Tùng, máy bay…”.
Chia sẻ của Công Lý nhận được nhiều phản hồi của người hâm mộ. Cùng với việc bày tỏ sự yêu mến đối với chương trình, fan cũng hiến kế về nội dung cho Táo Quân 2015.
Trong đó, nhiều vấn đề nóng được đưa lên bàn cân như: lùm xùm đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP, hiện tượng mạng Lệ Rơi, đòi tiền tác quyền âm nhạc… Ngoài ra, vụ tuổi của chàng tuyển thủ Công Phượng hay ồn ào về hot boy đẹp trai Kenny Sang cũng được fan chờ đợi sẽ xuất hiện trong nội dung Táo Quân 2015.
Du doan nhung su kien lot tam ngam Tao quan 2015-Hinh-3
 Kịch bản Táo Quân 2015 hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới mẻ, thú vị.
Cùng với nội dung, phần âm nhạc cho Táo Quân 2015 cũng được dự đoán là nhạc chế của các ca khúc đình đàm: “Em của ngày hôm qua”, “Chắc ai đó sẽ về”… 
Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán ban đầu, nội dung chính thức của Táo Quân vẫn sẽ được giữ bí mật cho đến phút chót.
Ra mắt từ năm 2003, đến nay, Táo Quân là chương trình truyền hình được đông đảo khán giả mong đợi nhất vào mỗi dịp 30 Tết.
Không chỉ hội tụ những gương mặt nghệ sĩ đình đám, Táo Quân có sức hút mạnh mẽ với khán giả bởi luôn đề cập đến những vấn đề gai góc, nổi cộm ở mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)