Người đẹp Hoa khôi Áo dài “tếu” chuyện chân dài, đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Trả lời ứng xử chuyện "chân dài, đại gia", Thu Thủy hài hước: "Yêu vì tiền, tiền hết tình tan. Yêu về sắc, sắc phai tình nhạt...".

Tối 5/1, đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới đã khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về người đẹp Lan Khuê. Cùng nằm trong top 3 của chương trình, Thúy Vân đoạt danh hiệu Á khôi 1, ngôi vị Á khôi 2 thuộc về người mẫu Lệ Quyên. 
Là người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trên sàn diễn, ngay từ khi mới bước chân vào Lâu đài sắc đẹp, Lan Khuê đã được các giám khảo đánh giá cao. Cô luôn nằm trong top dẫn đầu của chương trình.
Tại đêm chung kết Hoa khôi Áo dài diễn ra ngày 5/1, cùng với sự tỏa sáng về nhan sắc, nữ người mẫu cũng có câu trả lời ứng xử sắc sảo, đầy thuyết phục.
Trước câu hỏi của giám khảo Trương Ngọc Ánh: "Nếu được thay đổi một điều gì đó trong quá khứ, bạn sẽ thay đổi điều gì?" nữ người mẫu trả lời: 
"Bản thân Khuê là một người thường xuyên mắc những sai lầm và lúc đó Khuê luôn ao ước rằng mình sẽ có cơ hội để sửa lỗi, có cơ hội để làm lại điều đó một cách tốt hơn, nhưng không hiểu sao trong giờ phút này, Khuê chợt nhận ra và Khuê tin rằng, bất cứ điều gì xảy ra dù tốt hay xấu đều có lý do của nó. 
Con người của chúng ta ai cũng phải tự trưởng thành từ những sai lầm của mình và nếu thay đổi điều gì đó trong quá khứ thì Khuê đã không có cơ hội được đứng trên sân khấu ngày hôm nay, trong giờ khắc vô cùng quan trọng này. 
Khuê xin cảm ơn và vô cùng trân trọng những trải nghiệm, những cơ hội dù tốt hay chưa tốt mà Khuê đã trải qua, đã giúp Khuê có được ngày hôm nay. Một Lan Khuê vô cùng trân trọng quá khứ, một Lan Khuê không ngừng học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân mình, trong thời điểm hiện tại và trong tương lai".
Cùng với Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên cũng là những thí sinh gây ấn tượng trong đêm chung kết. 
Nguoi dep Hoa khoi Ao dai “teu” chuyen chan dai, dai gia-Hinh-2
Á khôi 1 Thúy Vân.
Trong phần thi ứng xử, chuyên gia Henri Hubert đặt câu hỏi: "Điều làm nên vẻ đẹp thực sự của một người phụ nữ là gì?". Trước câu hỏi này Thúy Vân điềm tĩnh trả lời bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
Người đẹp chia sẻ: "Đối với em người phụ nữ đó chính là điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta. Mỗi người phụ nữ đều có một nét đẹp riêng của mình. Mỗi người đều rất độc đáo nên không có một hình mẫu nào để cho người phụ nữ nhìn theo mà nghĩ mình phải giống như vậy. 
Quan trọng nhất là mọi người tin vào chính bản thân mình, yêu thương và chăm sóc bản thân mình. Luôn luôn theo đuổi ước mơ và phải đối xử tốt với những người, có một trái tim ấm áp. Đó chính là khi vẻ đẹp thực sự tỏa sáng".
Về Lệ Quyên, trả lời câu hỏi vấn đề nổi cộm nhất về môi trường Việt Nam, cô cho biết đó là nguy cơ mất rừng và tài nguyên rừng đang bị đe dọa nghiêm trọng. Nữ người mẫu cũng mong muốn chung tay cùng mọi người bảo vệ rừng, trồng cây gây rừng.
Nguoi dep Hoa khoi Ao dai “teu” chuyen chan dai, dai gia-Hinh-3
 Á khôi 2 Lệ Quyên.
Tuy nhiên trong phần thi ửng xử, thú vị nhất phải kể đến thí sinh Thu Thủy. Bày tỏ quan điểm về mối quan hệ "chân dài, đại gia", Thu Thủy đã có câu trả lời khá dí dỏm: 
"Yêu vì tiền, tiền hết tình tan. Yêu về sắc, sắc phai tình nhạt. Với bất cứ ai, vì bất cứ lý do gì mà lợi dụng danh nghĩa của tình yêu cho những mục đích cá nhân, những mục đích không trong sáng thì đều phải lên án. 
Thế nhưng đã là tình yêu thì không phân biệt giàu nghèo, đẹp xấu, gái trai hay già trẻ, thế nên thay vì soi mói và đánh giá người khác thì chúng ta hãy tôn trọng tình yêu của chính mình và của người khác nữa. Xét cho cùng mối quan hệ dựa trên sắc đẹp và tiền bạc thì cuối cùng cũng sẽ theo giông tố mà đi mất, chỉ còn sự chân thành em nghĩ sẽ tồn tại mãi mãi".
Nguoi dep Hoa khoi Ao dai “teu” chuyen chan dai, dai gia-Hinh-4
 Thu Thủy.
Bên cạnh đó, Thanh Nhàn và Anh Thư cũng hoàn thành phần thi ứng xử khá suôn sẻ trong đêm chung kết Hoa khôi áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới
Với Thanh Nhàn, trước câu hỏi từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: "Nếu bạn đăng quang và đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới thì bạn sẽ làm gì để quảng bá cho Việt Nam?".
Nguoi dep Hoa khoi Ao dai “teu” chuyen chan dai, dai gia-Hinh-5
Thanh Nhàn.
Nguoi dep Hoa khoi Ao dai “teu” chuyen chan dai, dai gia-Hinh-6
Anh Thư.
Người đẹp trả lời: "Nếu được lựa đại diện cho nhan sắc VN đi tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế tôi mong muốn được mang những hiểu biết, kinh nghiệm, kiến thức của tôi về đất nước Việt Nam, mang trong mình lòng tự hào về đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới...". Thanh Nhàn còn chia sẻ, cô rất vinh dự là một người hướng dẫn viên xinh đẹp, nhiệt tình, hiếu khách để có thể quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Trong khi đó Anh Thư, chia sẻ về việc có cơ hội thay đổi một điều gì đó trên thế giới, cô mong muốn không có chiến tranh hóa học, để con người không phải gánh nhịu những đau thương.
Xem clip trả lời ứng xử của các thí sinh trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới:

Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)